Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Ciputra Golf Club hướng tới một mô hình câu lạc bộ hoàn thiện

Ciputra Golf Club hướng tới một mô hình câu lạc bộ hoàn thiện

Câu lạc bộ Golf Ciputra ra đời nhằm tăng cường giao lưu giữa các thành viên trong CLB và giữa các CLB Golf với nhau. Giao lưu kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, văn hóa, kỹ thuật và luật chơi golf. Nguyên tắc tổ chức hoạt động trên cơ sở tự nguyện, tự quản, dân chủ, bình đẳng, công khai, minh bạch. Tự bảo đảm kinh phí hoạt động, không vì mục đích lợi nhuận.

CPTR01

Chủ tịch, người sáng lập câu lạc bộ Ciputra Golf Club Hà Nội ông Nguyễn Quốc Khánh chia sẻ rằng: "Để xây dựng được một câu lạc bộ golf vững mạnh trước hết phải đi từ nền tảng cơ bản nhất và cũng phải tính đến câu chuyện đường dài. Những người tham gia câu lạc bộ trước mắt là cư dân của Ciputra. Họ là những người yêu golf, chơi golf, tâm huyết với câu lạc bộ và đều thể hiện đúng với tinh thần của môn thể thao lịch lãm này."

Hiện tại câu lạc bộ golf Ciputra tổ chức các buổi Outing đều đặn vào thứ Năm hàng tuần, với số lượng Flight từ 6-10. Để cho cuộc chơi trở nên gay cấn và các golfer sẽ cố gắng với thành tích của mình, câu lạc bộ Ciputra đã áp dụng hình thức tính điểm theo thứ hạng sau các buổi Outing tuần và tháng. Dựa trên điểm số này sẽ chọn ra các golfer đứng nhất, nhì, ba ở mỗi tháng. Bên cạnh đó cũng có bình chọn danh hiệu golfer thi đấu nổi bật của tháng theo tiêu chí của ban điều hành câu lạc bộ đã đưa ra.

CiputraOuting

Để nâng cao phong trào, Ciputra Golf Club cũng lên lịch thi đấu tổ chức giải trong khuôn khổ của câu lạc bộ và giải mở rộng. Năm 2016 đánh dấu thành công của Ciputra Golf Championship khi có hơn 120 golfer là cư dân Ciputra tham đự giải đấu. Golfer vô địch là nữ golfer Vân Anh Darby. Đến hẹn lại lên, Ciputra Golf Championship 2017 sẽ được tổ chức vào 7/10 trên sân golf Legend Hills và đây được chọn là một trong những giải đấu thường niên của câu lạc bộ, thời điểm diễn ra vào mùa thu hàng năm.

Chủ tịch câu lạc bộ ông Nguyễn Quốc Khánh cũng mong muốn cải thiện kỹ năng thi đấu tốt hơn cho các thành viên câu lạc bộ bằng việc sẽ tổ chức các giải đấu kiểu đồng đội Ryder Cup, hay gửi ứng viên tham dự giải đấu với các câu lạc bộ khác. Hiện tại, câu lạc bộ có rất nhiều thành viên từng thi đấu ở các giải quốc gia do hiệp hội golf Việt Nam tổ chức và có thứ hạng rất tốt.

Bên cạnh các buổi outting, tổ chức các giải đấu, ban điều hành câu lạc bộ cũng sẽ tổ chức buổi nói chuyện, Q&A về luật golf hàng tháng với khách mời là trọng tài golf quốc tế R&A Level 3 Vũ Nguyên. Golf là một bộ môn có đặc thù khác biệt vời nhiều môn thể thao khác khi người chơi phải thi đấu trên các địa hình khác nhau nên có nhiều tình huống về luật vô cùng phong phú. Một người nắm chắc luật golf cơ bản sẽ có được nhiều lợi thế khi thi đấu và tâm lý vững hơn rất nhiều. Ngoài mục đích tìm hiều về các tình huống luật golf, ban điều hành cũng nhấn mạnh Golf Etiquette cho các thành viên câu lạc bộ. Xây dựng văn hóa chuẩn mực từ trang phục đến hành xử trên sân golf.

CiputraLuat

Câu lạc bộ golf Ciputra cũng không quên công tác từ thiện xã hội khi sẵn sàng đóng góp hỗ trợ cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hưởng ứng lời kêu gọi của chủ tịch câu lạc bộ với mong muốn chia sẻ những khó khăn của các cháu học sinh vùng sâu vùng xa tại Trường Tiểu học xã Xuân long, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái vào mùa giá rét sắp tới. Câu lạc bộ đã kêu gọi được hơn 30 triệu đồng tiền mặt vượt hơn dự định ban đầu là 25 triệu để mua 400 tấm áo rét, giúp các cháu thêm ấm áp trên đường tới trường. BĐH CLB sẽ tổ chức trao áo rét cho các cháu tại huyện Yên bình vào ngày Thứ 7 ngày 16.09.2017 cùng với Đoàn của quỹ Chia Sẻ Tình Thương ( Bác sỹ Nguyễn Lân Hiếu là thành viên).

CipturaCharity

Để có thể phát triển lâu dài cho hoạt động của câu lạc bộ, yếu tố hợp sức của các thành viên câu lạc bộ là điều quan trọng nhất. Mọi sự đóng dù nhỏ cũng vô cùng đáng quý cho cả tập thể. Ciputra Golf Club cũng đang lên kế hoạch phát triển mạnh vào golf trẻ thuộc cộng đồng Ciputra bằng việc kêu gọi nhiều hơn sự ủng hộ của các mạnh thường quân. Đây là một tầm nhìn có tính chiến lược sẽ mang lại những giá trị danh giá cho câu lạc bộ trong tương lai.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi