Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Golfer Chu Nguyên Bình đại diện châu Á tham dự Vòng chung kết thế giới Mercedes Trophy 2017

Golfer Chu Nguyên Bình đại diện châu Á tham dự Vòng chung kết thế giới Mercedes Trophy 2017

Diễn ra từ ngày 8 đến 12 tháng 8, Vòng chung kết Châu Á Mercedes Trophy 2017 có sự góp mặt của các golfer đến từ Việt Nam cùng 8 quốc gia và vùng lãnh thổ khác, bao gồm HongKong, Indonesia, Malaysia, Singapore, Phillipines, Srilanka, Đài Loan và Thái Lan để cùng tranh tài giành tấm vé tham dự Vòng chung kết Thế giới. Ngoài những giờ phút thi đấu trên sân, các khách mời tham dự còn được trải nghiệm đường đua của Trung tâm đào tạo Mt Cotton Training Facility cùng đội ngũ huấn luyện viên lái xe chuyên nghiệp, tham dự buổi tiệc thân mật và tận hưởng quang cảnh toàn thành phố từ nhà hàng sang trọng SkyPoint Observation Deck.

MerTroph02

Đoàn Việt Nam tham dự tại Vòng chung kết Châu Á Mercedes Trophy 2017

Giám đốc Điều hành Khối xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam ông Choi Duk Jun chia sẻ: “Các golfer Việt Nam ngày càng khẳng định bản lĩnh của mình trên các sân chơi quốc tế. Và Mercedes Trophy không chỉ là nơi để khách hàng thỏa mãn niềm đam mê golf mà còn là nơi kết nối và phát triển các mối quan hệ”.

Thành tích của đoàn Việt Nam:
- Golfer Nguyễn Ngô Tuấn – Nhất Bảng B
- Golfer Chu Nguyên Bình – Nhì Bảng C

Giải thưởng “Đoàn thi đấu tiêu biểu” cũng được trao cho đoàn Việt Nam. Golfer Chu Nguyên Bình, với tổng điểm cao nhất, sẽ đại diện châu Á tham dự Vòng chung kết Thế giới. Bên cạnh việc thi đấu, các golfer tham gia Vòng chung kết Thế giới sẽ được trải nghiệm chương trình tham quan 5 ngày với những tiêu chuẩn cao cấp nhất của thương hiệu ”Ngôi sao ba cánh”, bao gồm tham quan thế giới Mercedes-Benz, “cái nôi của ngành công nghiệp ô tô”.

MerTroph01

Golfer Chu Nguyên Bình sẽ đại diện châu Á tham dự Vòng chung kết thế giới Mercedes Trophy 2017

Mercedes Trophy là giải golf doanh nghiệp danh giá dành cho khách hàng của sở hữu xe Mercedes-Benz cũng như các khách hàng tiềm năng có niềm đam mê môn thể thao golf. Mỗi năm có hơn 60.000 người chơi tranh tài từ hơn 60 quốc gia trên thế giới. Mùa giải 2016-2017 là năm kỉ niệm 27 năm của giải đấu Mercedes Trophy, đánh dấu chặng đường hơn một phần tư thế kỷ đồng hành cùng các golfer trên toàn thế giới, mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị và đẳng cấp.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi