Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Putting

Đừng biến mình thành robot khi chơi golf

Đừng biến mình thành robot khi chơi golf

Bạn đang tập những cú putt dài 8 feet cả ngày Thứ Hai, rồi những cú putt 4 feet cả ngày Thứ Ba để cố gắng tạo ra những thói quen mà sau đó bạn có thể áp dụng vào sân gôn. Tương tự với việc đánh nhiều cú phát, cú đánh gậy sắt ở cùng một khoảng cách.

Wearner cho rằng những người chơi golf thường bị dụ dỗ vào việc cố gắng hoàn thiện một thứ gì đó mà không thể hoàn thiện được, gần như khiến họ trở thành một robot cơ khí. Họ theo đuổi một “chén thánh” không thể đạt được của một cú đánh gôn mà họ nghĩ rằng sẽ chữa khỏi mọi cú đánh tồi của họ. Nhưng thực tế không phải vậy. 

Wearner không coi điều này là thực tế và tin rằng một cách tiếp cận hợp lý hơn là luyện tập cho những cú đánh điên rồ mà bạn có thể có trên sân.

Vì vậy, hãy xem phần bên dưới để biết lý do Wearner đề xuất xem xét lại việc tập chơi gôn của bạn, điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho những tình huống không chắc chắn ở vòng tiếp theo.

Thay đổi cách tập chơi gôn của bạn bằng cách thử một cú đánh mới thách thức mỗi ngày

Đừng hiểu sai ý của Wearner, hầu hết người chơi gôn đều cần được huấn luyện những cú đánh cơ bản, nhưng lý do luyện tập chơi gôn của họ không phù hợp với những gì có thể diễn ra trên sân. Bạn có thể nỗ lực cải thiện và/hoặc luyện tập để duy trì kỹ thuật hiện tại của mình, nhưng đây là lúc bạn đang hiểu sai: Bạn không chuẩn bị cho mình để chơi gôn thực sự!

Thay vào đó, bạn có thể đang rèn luyện bản thân trở nên rất máy móc, cố gắng tự đánh lừa bản thân rằng bạn có thể trở thành một người máy chỉ tung ra những cú đánh hoàn hảo sau cú đánh hoàn hảo. Nói theo thuật ngữ bóng rổ, bạn đang thực hành một cú ném cố định từ vạch 3 điểm mà không có ai chắn trước mặt. 

Nếu điều này giống với kiểu luyện tập chơi gôn của bạn, tức là bạn không chuẩn bị cho những gì trên sân gôn sẵn sàng ném những thứ tồi tệ vào mình. Bạn không lên kế hoạch cho vô số cú đánh mà trò chơi này yêu cầu và bạn chưa sẵn sàng về mặt tinh thần cho những thử thách không lường trước được trong suốt quá trình chơi gôn. xung quanh.

Vì vậy, tôi khuyên bạn nên lập danh sách nhiều cú đánh khác nhau mà bạn có thể tưởng tượng và trong quá trình luyện tập chơi gôn, hãy thề sẽ thực hành ít nhất một trong số những cú đánh này mỗi khi bạn thực hiện trò chơi của mình.

Một số ví dụ giúp bạn có thể thực hiện những cú đánh gôn điên rồ và có thể khiến bạn bận rộn: chip bóng trong khu vực cỏ rough. Đánh bóng từ vị trí sườn đồi xuống. Chip bóng đi thấp với mọi cây gậy sắt trong túi. Thử gạt bóng với đường dốc xuống, uốn cong. Thử đánh fade- draw theo ý muốn....

Bằng cách kết hợp với kiểu luyện tập chơi gôn này, bạn không chỉ sẽ có nhiều niềm vui hơn khi chơi trò chơi của mình mà còn thấy mình trở thành một người chơi thành thạo hơn.

Vì vậy, hãy dừng việc trở thành một con robot bằng cách trải qua những chi tiết vụn vặt trong quá trình luyện tập thường xuyên và thử tăng cường nó bằng cách chuẩn bị tốt hơn cho những gì sắp xảy ra trên sân golf. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Putting

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi