Thứ 3, 09 Tháng 7 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Mental Game

Cam Davis tiết lộ lý do vô địch PGA Tour nhờ liệu pháp thôi miên

Cam Davis tiết lộ lý do vô địch PGA Tour nhờ liệu pháp thôi miên

Sau chiến thắng của Cam Davis tại Rocket Mortgage Classic cuối tuần trước, tay golf này đã ghi nhận công sức của nhà trị liệu thôi miên Grace Smith vì đã giúp anh cải thiện thái độ trên sân gôn sau sáu tháng đầy khó khăn trên Tour.

Anh ấy nói: “Phương pháp của Grace đã nhanh chóng tạo ra tác động rất lớn. Tôi bây giờ và tôi của vai tuần trước là hoàn toàn khác. Phương pháp cô ấy mang đến cho tôi cực kỳ hiệu quả, nhanh chóng với tôi' 

"Grace" hay tên thật là Grace Smith, người mà trên trang web giới thiệu về lý lịch mô tả cô ấy là "Nhà cung cấp giáo dục, sản phẩm và dịch vụ thôi miên số 1 thế giới", bao gồm ứng dụng Grace và Trường Chứng nhận Liệu pháp Thôi miên Phương pháp Grace. Grace làm việc với vô số khách hàng ưu tú bằng các buổi trị liệu thôi miên, trong đó cuộc tư vấn ban đầu kéo dài 90 phút với Grace Smith kéo dài 90 phút với giá 2.230 đô la. Còn nếu sử dụng gói 45 phút và được tư vấn bởi nhóm nhân viên trị liệu đã được cấp chứng nhận của cô ấy thì chỉ có giá 200 đô la. 

Cam Davis chia sẻ, vợ của anh Jonika, chính là người đã thành công trong các buổi trị liệu bằng thôi miên nên đã đề nghị chồng xem xét thử. Để cẩn thận, Cam Davis cũng làm việc với nhà tâm lý học thể thao Bhrett McCabe và cả hai đều đồng ý rằng việc này rất đáng để thử. Cam Davis là khách hàng trên PGA Tour đầu tiên làm việc với Grace Smith. 

Grace Smith đã làm việc với Cam Davis 2 tuần trước bao gồm 6 cuộc trị liệu trong đó có phiên đầu tiên gặp Grace 90 phút. Các buổi tiếp theo kéo dài từ 45 phút đến 1 tiếng.

Jonika, vợ anh ấy, đang làm việc với một nhà trị liệu thôi miên trong nhóm của Grace và điều đó đã thay đổi cuộc đời cô ấy. Vợ của Cam Smith nói rằng phương pháp này đã thay đổi cuộc đời cô ấy. Và cô ấy đã cầu xin Cam Daivs thực hiện liệu pháp thôi miên. Ban đầu Cam khá miễn cưỡng vì đơn giản phương pháp này đã bị truyền thông xuyên tạc như thế nào. Nhưng anh ấy đã tin tưởng vợ và làm theo và rõ ràng là nó hoạt động cực kỳ hiệu quả. Và bây giờ Jonika thực sự đã gia nhập trường cấp chứng chỉ thôi miên trị liệu của Grace. Vì vậy, bản thân cô ấy sẽ trở thành một nhà trị liệu bằng thôi miên, điều đó sẽ rất tuyệt vời.

Liệu pháp thôi miên thực sự trông như thế nào?

GraceSmith2

Một người như Cam Davis, vốn đã là một tay golf chuyên nghiệp xuất sắc, nhưng anh ấy vẫn phải giải quyết mọi vấn đề đang cản trở khả năng chơi gôn cũng như mang về danh hiệu của anh ấy. Grace Smith đã gặp Cam Davis để cùng xem vấn đề của anh ấy ở mức độ như thế nào. 

Thực chất các liệu pháp thôi miên được diễn giải một cách dễ hiểu hơn đó chính là thiền định có mục tiêu. Grace giúp khách hàng của mình thư giãn trong trạng thái bị ảnh hưởng sóng não theta. Sóng theta xuất hiện ở người bình thường trong các trường hợp: trẻ em dưới 10 tuổi, người già, và trong giấc ngủ; còn người trưởng thành thường ít có sóng theta, sóng theta cố định xuất hiện thường sẽ liên quan đến các tổn thương thực tổn ở vỏ não và cấu trúc dưới vỏ cần phải được khảo sát; đặc biệt ở người già có sa sút trí tuệ, có thể thấy sóng theta lan tỏa cả 2 bán cầu. 

Phương pháp thiền định có mục tiêu này của Grace nó không phải như trạng thái như 'mất điện' hay bạn từ bỏ quyền kiểm soát, không hề có sự kiểm soát tâm trí. Bạn sẽ thực sự đang ở trong trạng thái thiền định. Bạn biết chính xác mình đang ở đâu, mắt bạn có thể mở ra bất cứ lúc nào và cô ấy chỉ giúp Cam hình dung những gì anh ấy muốn thay vì những gì anh ấy không muốn, bởi vì khi tiềm thức tự phá hoại bắt đầu kích hoạt rất nhiều thứ có tác dụng chống lại chúng ta ở các mức độ khác nhau. Tâm trí của chúng ta đang chống lại chúng ta thay vì theo chúng ta, và liệu pháp thôi miên giúp chúng ta lật ngược kịch bản đó và khiến tâm trí trở thành đối tác thay vì kẻ thù của chúng ta. Mỗi người đều trải qua trạng thái ảnh hưởng của sóng não theta và nó vẫn luôn quay lại vào bất cứ lúc nào và đặc biệt trong cả giấc ngủ.

Grace nói rằng, nhiều người hiểu lầm về thuật thôi miên khiến cho nhiều người bị tẩy não, nhưng không phải vậy. Đây là một phương pháp khoa học thực sự và đã được thực hiện trên rất nhiều người. Bằng chừng là phương pháp của Grace đã được tiến hành trên 20.000 buổi trị liệu trong hơn một năm rưỡi qua.

Ở phương pháp này, bạn không tin và không muốn có kết quả thì sẽ chẳng có tác dụng gì cả. Hãy nhớ rằng liệu pháp của Grace ở đây không phải là kiểm soát tâm trí mà là đưa tâm trí về những điều tích cực, loại bỏ những điều không ham muốn. Vì vậy, nếu ai đó mua liệu pháp thôi miên dể đi tặng một người bạn đang nghiện thuốc lá chẳng hạn, mà người đó đang không muốn bỏ thuốc, thì gói trị liệu này mua là không hiệu quả. Nó hiệu quả khi người đó cộng tác với chuyên viên, chuyên gia để cai thuốc thực sự. 

Do vậy, nếu bạn đang khao khát cải thiện điều gì đó, bạn thực sự muốn có kết quả, liệu pháp thôi miên sẽ có tác dụng với bạn, cho dù bạn có “tin vào nó” hay không, vì không cần phải có niềm tin chỉ cần bạn muốn có kết quả. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Mental Game

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi