Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Luật chơi golf

Brooks Koepka: 'Jon đi vệ sinh 7 lần mà vẫn phải đợi nhóm trước'

Brooks Koepka: 'Jon đi vệ sinh 7 lần mà vẫn phải đợi nhóm trước'

Vậy nhóm trước là nhóm nào? Đó là nhóm đấu có sự góp mặt của Viktor Hovland và Patrick Cantlay. Hai người xuất phát trước 9 phút so với nhóm cuối cùng.

Brooks Koepka và Jon Rahm đã hoàn thành vòng đấu gôn chung kết của họ tại Augusta National trong gần năm giờ vào Chủ nhật. Và vì vậy, trên đỉnh của một kết thúc đáng thất vọng -Brooks Koepka không thể không kêu ca về vấn đề tốc độ thi đấu cực kỳ chậm chạp, dường như đó là chỉ trích nhắm vào Patrick Cantlay, người từng tám lần vô địch PGA Tour.

Tay golf 4 lần vô địch major đã không ngần ngại khi được một phóng viên hỏi trong buổi họp báo về suy nghĩ của anh ấy đối với nhịp độ trận đấu. Koepka than thở: “Phải, nhóm phía trước chúng tôi chậm kinh khủng. Jon đã đi vệ sinh bảy lần trong vòng đấu mà chúng tôi vẫn đang đợi."

Dù không nói tên nhưng nhóm đứng trước Rahm và Koepka là Viktor Hovland và Patrick Cantlay. Có một đoạn clip chỉ ra rằng, Viktor Hovland cũng sốt ruột với sự chậm chạp của Patrick Cantlay khi anh lên green trước và thực hiện cú đánh trong khi Patrick Cantlay vẫn lững thững bước đi ở fairway. Rõ ràng, Viktor Hovland cũng cảm thấy chính bạn chơi đang bị chậm.

Cũng đã có nhiều hình ảnh nhóm của Rahm và Brooks phải chờ ở các hố đấu trong đó có 15-16. Mặc dù thua của Brooks Koepka ở The Masters là trước một Jon Rahm quá bản lĩnh cũng như xuất sắc nhưng ít nhiều vấn đề chơi chậm cũng có ảnh hưởng tới nhịp độ. Chắc chắn nếu ai là golfer cũng sẽ hiểu sự ức chế này!

BrooksHole17

Brooks Koepka tại hố 17 vòng chung kết The Masters 2023. Ảnh: Masters.com

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi