Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Luật chơi golf

Các Pro tranh cãi về màn thả bóng cắt nước ở The Players

Các Pro tranh cãi về màn thả bóng cắt nước ở The Players

Ở cú đánh thứ 2 lên green ở hố 16par5, bóng của Daniel Berger bị slice nhiều bóng rơi xuống nước. Tuy nhiên Berger đã xác định điểm cắt bóng ở phía trên khá nhiều và điều này khiến cho hai golfer cùng nhóm là Viktor Hovland và Joel Dahmen không đồng tình. 

Viktor Hovland, phản ứng ngay lập tức khi Berger đang có ý định thả bóng ngay gần trước green: "Tôi không nghĩ điểm cắt của Berger lên tận trên đó. Tôi có thể chắc chắc nếu xem lại máy ghi hình và chúng ta cùng đánh giá”

“Cậu có thể gọi trọng tài và xem lại camera” Berger trả lời. 

Joel Dahmen, thành viên thứ 3 trong nhóm cũng đồng ý với Hovland về điểm cắt nước của Berger và một cuộc tranh luận sôi nổi đã diễn ra ngay sau đó. Trọng tài đã xuất hiện và có cuộc trao đổi với cả 3 golfer. Sau khi xem lại tình huống và đánh giá của nhóm chơi, thì Daniel Berger đã thả điểm cắt như Viktor Hovland và Joel Dahmen kiến nghị mặc dù anh tỏ vẻ không hài lòng. 

“Các bạn biết đó, tôi sẽ thả ở đây để vừa lòng mọi người, nhưng đây là vị trí thả bóng sai đó" - Berger nói. Berger về bogey hố này và kết thúc với kết quả 70 gậy (-2) với tổng điểm âm 6. 

Cùng xem tình huống:

GolfEdit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi