Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Luật chơi golf

Màn xác định bóng OB đầy nhức nhối golf thủ ở PGA TOUR

Màn xác định bóng OB đầy nhức nhối golf thủ ở PGA TOUR
J.T. Poston tràn đầy cơ hội vô địch Barbasol Championship khi dẫn trước 3 gậy so với người đứng sau là Seamus Power. Bước đến hố 15, Poston có cú phát bóng thẳng lệch trái và không biết nó đã vượt ra ngoài biên giới của sân hay chưa. Các trọng tài đã có mặt tại nơi bóng nằm và sử dụng những cuộn dây để căng hai và xác định bóng OB khi cách dây chưa tới 1 inch.

"Nó thực sự quá gần, tôi không thể tin được" Poston nói khi anh đứng cạnh quả bóng của mình và lùi lại để xem sợi dây có thẳng như ý muốn không, và chỉ biết lắc đầu.
Trọng tài đã xác định và trao đổi với Poston là bóng của anh không chạm vào một phần nào của dây và anh ấy cũng đồng ý như vậy. Tình huống trên khiến golfer người Mỹ nhận 1 gậy phạt và bóng dự phòng thành bóng trong cuộc. Anh về double bogey và tâm lý bất ổn khiến anh mắc bogey hố 16 tiếp theo để trở về tổng điểm âm 21 cùng Seamus Power. Một lần nữa PGA Tour chứng kiến màn so tài Playoff tới lượt hố đấu thứ 6 giữa Poston và Power. Đáng tiếc J.T Poston không thể lên ngôi vô địch khi mắc bogey ở lượt cuối. Thực sự đó là một ngày đấu thiếu may mắn của tay golf này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi