Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Luật chơi golf

Tour Pro rút khỏi giải sau lỗi phạt 10 gậy

Tour Pro rút khỏi giải sau lỗi phạt 10 gậy

Golfer 49 tuổi người Úc, nỗ lực vượt qua cắt ở giải PGA Tour đầu tiên sau 5 năm. Anh đánh dương 2 sau 8 hố ở ngày Thứ Năm, vòng 1 Palmetto. Tuy nhiên có điều gì đó không ổn với trái bóng mà Hensby. Bóng Titleist ProV1 có một dấu chấm nhỏ. 

“Tôi đã hỏi caddie của mình hình như có dấu chấm. Tôi chưa bao giờ đánh dấu bóng như thế này trước đây. Và anh ấy không biết. Tôi cũng hỏi những bạn chơi và không ai biết. Đây là dòng bóng với độ xoáy thấp. Thực sự không biết nó từ đâu ra nhưng tôi đã mắc lỗi đánh sai bóng”

Hensby, bắt đầu sử dụng sai loại bóng sau khi đưa bóng xuống nước ở hố số 4. Anh bị phạt 2 gậy cho mỗi hố đánh sai loại bóng (Luật one ball rules). Theo luật địa phương G-4, Hensby bị phạt tổng cộng 10 gậy. Mặc dù hoàn thành vòng với kết quả tốt nhưng với 10 gậy phạt, Hensby đã kết thúc ngày với 84 gậy (+13). Anh xin rút khỏi giải đấu.

“Sau khi tôi nhận hình phạt thì rõ ràng kết quả này không thể giúp tôi vượt qua cắt loại".

Mark Hensby chia sẻ với PGA TOUR rằng anh cảm thấy hơi căng cơ sau khi lái xe tải từ Scottsdale, Arizona, đến San Antonio, sau chuyến đi 14 tiếng vào Chủ Nhật trước. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi