Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Luật chơi golf

Bryson DeChambeau: Cánh báo chơi chậm chẳng ảnh hưởng gì đến tôi, không có lý do gì phải vội vàng

Bryson DeChambeau: Cánh báo chơi chậm chẳng ảnh hưởng gì đến tôi, không có lý do gì phải vội vàng

Vấn đề thi đấu chậm đã được các hệ thống golf hàng đầu thế giới quan tâm và bắt đầu áp dụng các điều khoản cảnh cáo, phạt nếu vi phạm. Bryson DeChambeau có lẽ giống như một ''giọt nước làm tràn ly'' sau những chỉ trích của Fan về việc thi đấu như ''rùa bò'' trên sân. Anh cũng nhận một nhắc nhở ở chung kết giải Omega Dubai Desert Classic vừa mới diễn ra. 

BrysonSlow01

DeChambeau cố gắng bảo về ngôi vô địch nhưng không thành khi anh kém điểm để playoff tới 4 gậy. Anh xếp đồng hạng 8 tại Omega Dubai Desert Classic năm nay. Trong quá trình thi đấu ở vòng 4, camera đã ghi lại việc DeChambeau đang nhận cảnh cáo về việc đánh chậm từ các trọng tài. 

DeChambeau nói: "Họ (trọng tài) đã nhắc nhở tôi ở hố 12 khi tôi sử dụng 86 giây để thực hiện cú putt. Nhưng tôi vẫn đảm bảo tốc độ chơi bởi nếu có nhanh thì vẫn phải đợi ở tee tiếp theo thôi. Hầu hết hố nào cũng phải chờ. Nên tôi thấy rằng chẳng cần gì phải vội vàng thực hiện cú đánh sớm".

DeChambeau vào cuối năm 2019 tại giải The Northern Trust, anh ngốn 2 phút để thực hiện cú putt. Đoạn Clip này sau đó rất được Viral trên mạng và fan chỉ trích DeChambeau thậm tệ. Tại giải Dubai vừa xong, các vận động viên chơi cùng với anh là Eddie Pepperell, tweet trên MXH là: "Anh ấy đã đẩy nhanh tốc độ rồi"

Bryson DeChambeau đầu năm 2020 tập trung thi đấu ở Trung Đông. Anh sẽ quay trở lại PGA TOUR để thi đấu cuối tháng 2 này. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi