Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Luật chơi golf

R&A từ chối thẳng thừng yêu cầu đi xe điện của John Daly tại The Open

R&A từ chối thẳng thừng yêu cầu đi xe điện của John Daly tại The Open

Tiger từng nói khi anh ấy như muỗn gãy lưng, chân như không thể trụ nổi mà có nhận được sự ưu ái này đâu. Tiger ước gì được đối xử như John Daly. Nhà vô địch The Open 1995 John Daly đã phát ra yêu cầu được sử dụng xe điện ở giải Major cuối cùng trong năm. Nhưng rất tiếc câu trả lời của R&A rất rõ ràng: điều này không được phép.

dalycart

John Daly sử dụng xe điện tại PGA Championship đầu năm nay (Getty Images)

Đoạn thông báo phản hổi của R&A cho Daly có nói: "R&A thấu hiểu những khó khăn mà John Daly đang gặp phải trong cả thời gian dài vừa qua vì chấn thương. Nhưng dựa theo những yếu tố liên quan sau khi được cân nhắc, hội đồng giải đấu xin được phép từ chối yêu cầu này"

''Chúng tôi tin rằng việc đi bộ là một phần không thể thiếu của The Open. Đây cũng là nét truyền thống gần 2 thế kỷ qua của giải đấu. Chúng tôi cũng phải đảm bảo rằng thử thách sẽ phải là giống nhau cho tất cả người chơi ở Royal Portrush."

Bản hồi đáp của R&A này cũng nói thêm rằng địa hình dốc của Dunluce Links không phù hợp với xe điện. Bản thân chính câu lạc bộ ở đây cũng không cho phép sử dụng xe Cart. R&A cho biết họ cũng rất khó khăn để đưa ra quyết định này, và vẫn luôn chào đón sự góp mặt của Daly tại The Open 2019. 

Daly, người bị viêm xương khớp ở đầu gối phải, đã được phép sử dụng xe điện vào đầu năm nay tại Giải vô địch PGA diễn ra ở Bethpage Black, nơi anh đã bỏ lỡ nhát cắt các vòng đánh 75-76.

Năm ngoái, Daly cũng rút khỏi giải U.S. Senior Open vì cũng bị từ chối sử dụng xe điện. Phản ứng trước quyết định này, Daly tuyên bố không bảo giờ chơi ở bất kỳ giải đấu nào của USGA. 

Nhưng Daly sẽ có mặt ở Portrush 2 tuần nữa. Daly đã đăng trên mạng xã hội Twitter: "Tôi tin rằng quyết định của R&A được đưa ra với mục đích tốt, tôi không thể không đồng ý với kết luận của họ."

Theo thông tin thì John Daly sẽ có một cuộc phẫu thuật thay thế khớp đầu gối sớm để trở lại thi đấu. Daly đã không thể góp mặt ở cuối tuần tại một giải Major nào kể từ PGA Championship 2012. Daly lỡ 10 cắt ở The Open và PGA Championship.

Giải The Open 2019 sẽ diễn ra từ ngày 18/7-21/7 trên sân Royal Portrush Golf Club ở County Antrim, Bắc Ireland.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi