Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Luật chơi golf

1 golfer bị truất quyền thi đấu, nhiều người bị nhắc nhở vì lỗi thả bóng

1 golfer bị truất quyền thi đấu, nhiều người bị nhắc nhở vì lỗi thả bóng

Theo BTC, mặc dù đã được hướng dẫn và tổ chức phổ biến luật golf mới 2019 nhưng vẫn còn khá nhiều golfer mắc các lỗi do thói quen cũ, đặc biệt là quy trình thả bóng. Ở luật golf 2019, việc thả bóng sẽ tính từ đầu gối thay vì ngang vai như trước đây. Do luật mới và cần thời gian để các golfer nhận thức nên có một vài trường hợp đã được tổ trọng tài kịp thời can thiệp, nhắc nhở vận động viên thả đúng luật. 

Ngoài các tình huống trên, giải đấu đã phải loại golfer Trương Đình Hùng vì do đã hoàn thành vòng đấu lại tiếp tục lên sân đánh vào buổi chiều. Điều này đã vi phạm quy định tại điều 13 trong HardCard của VPG TOUR về việc tập trên sân giữa các vòng đấu. Quy định này của VPG Tour cũng tương tự với tất cả các tour lớn trên thế giới như Asian Tour, PGA Tour. Tuy nhiên các golfer nên đọc kỹ các Luật quy định vì nếu không có quy định này thì từ năm 2019 sau khi kết thúc vòng đấu cuối cùng của ngày thi đấu thì golfer đó đc tập trên sân theo Luật 5.2b của Luật Golf 2019. 

TruongHungDQ

Golfer Trương Đình Hùng tham dự giải VPG TOUR Heron Lake Championship với tư cách nghiệp dư 

Giải VPG TOUR Heron Lake Championship 2019 sẽ tiếp tục vòng 2 vào lúc 6h40 trên sân golf Đầm Vạc. Cập nhật kết quả tại địa chỉ: Board18.com

GolfEdit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi