Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Game Plan

Tiger Woods bày cách tập trung khi chơi golf

Tiger Woods bày cách tập trung khi chơi golf

Tiger Woods và Harold Varner III tại Players Championship 2019.
GettyImages

Rất nhiều các tay golf trên Tour ước ao được thi đấu cùng Tiger Woods. Việc được học hỏi cách chơi và thi đấu của anh thì lắng nghe những mách giúp từ huyền thoại 15 lần vô địch Major là quý giá. Harold Varner III là một trong những tay golf rất cầu thị khi được tiếp trận với Tiger.

Varner hỏi: "Này Tiger, anh đã luyện cách tập trung như thế nào khi chơi golf". Tiger đã chia sẻ một bí quyết vô cùng đơn giản và hiệu quả: "Thực tế khi chơi trên sân đấu tôi nghe rõ mọi thứ xung quanh, tiếng mọi người di chuyển và làm các việc. Tuy nhiên tôi vẫn tập trung vào game đấu của mình. Bố tôi đã từng nói, muốn học cách tập trung thì hãy đọc sách ngay bên cạnh chiếc tivi đang mở. Nếu như hiểu hết những vấn đề trong cuốn sách mà không chịu tác động từ chiếc tivi, bạn đã cải thiện được sự tập trung của mình".

Harold Varner III rất tâm đắc với điều đó và anh cũng cố gắng tập luyện như chia sẻ từ Tiger Woods. Việc này thật giống với chơi golf giữa đám đông cuồng nhiệt. 

Varner như được thông tuệ: “Tôi đã hiểu những gì Tiger chia sẻ sau khi tập luyện như vậy. Tôi có thể nghe thấy mọi thứ. Đúng vậy, thật là điên rồ. … Tôi biết đã đến lúc tôi phải làm việc của mình mà vẫn có thể nghe thấy mọi thứ. Tôi có thể thư giãn. Tôi không phải căng thẳng nhiều hơn để cố gắng và tập trung. Hãy coi đây là một ngày để tận hưởng ”.

Varner có 6 lần về trong top 25 trong mùa giải 2021. Thành tích tốt nhất là vị trí T2 giải RBC Heritage trên sân Hilton Head Island vào tháng Tư. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Game Plan

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi