Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Khám phá

Địa điểm tổ chức League mới của Tiger - Rory bị sập mái

Địa điểm tổ chức League mới của Tiger - Rory bị sập mái

Địa điểm tổ chức TGL ở Florida, giải đấu golf chuyên nghiệp trên hệ thống 3D mới do Tiger Woods và Rory McIlroy thành lập và chuẩn bị ra mắt vào ngày 9 tháng 1 năm 2024, đã bị một số thiệt hại chỉ sau một đêm khi xảy ra sự cố mất điện.

Các bức ảnh trên mạng xã hội cho thấy dường như một phần mái vòm được hỗ trợ bằng không khí của Trung tâm SoFi ở Palm Beach Gardens, Fla đã sụp đổ một phần.

Trong một tuyên bố, TGL cho biết, “Sự cố qua đêm đối với hệ thống điện tạm thời được sử dụng trong giai đoạn xây dựng đã gây ra tình trạng giảm phát và hư hỏng phần mái vòm được hỗ trợ bằng không khí của công trường. Tại thời điểm này, còn quá sớm để chúng tôi đánh giá thiệt hại cũng như tác động lên các mốc thời gian của ngày khai mạc TGL. Ít nhất thì đã không có thương tích và không có thiết bị công nghệ nào bị ảnh hưởng. Các công việc thi công lắp đặt khác tại chỗ vẫn đang tiếp tục."

Hệ thống giải golf chuyên nghiệp golf trong nhà TGL gồm sáu đội với tổng số 24 người chơi sẽ bắt đầu thi đấu vào ngày 9 tháng 1. TGL trước đây đã cung cấp thông tin chi tiết về Trung tâm SoFi, rộng 250.000 feet vuông và có sức chứa khoảng 2.000 khán giả. Mái vòm được hỗ trợ bằng không khí sẽ cao 75 feet và bao phủ toàn bộ bề mặt thi đấu có kích thước 97 yard x 50 yard.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi