Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Khám phá

Tiktoker nổi tiếng bị phạt vì phát bóng xuống Grand Canyon

Tiktoker nổi tiếng bị phạt vì phát bóng xuống Grand Canyon

Katie Sigmond đã thực hiện một cú Swing bằng gậy Driver vào quả bóng xuống vực ở Grand Canyon. Không biết là cố tính hay chẳng may mà cả bóng và gậy đều bay đi theo. Clip này đã được đăng tải lên chính trang Tiktok của cô ấy và thu hút sự chú ý. Nhưng đương nhiên nó cũng đã lọt vào tay của các nhà chức trách. Và ngay lập tức câu hỏi đã được đặt ra: "Ai chịu trách nhiệm cho việc xả rác tại một trong những công viên quốc gia mang tính biểu tượng nhất của đất nước?"

Quá nhiều chỉ trích của người theo dõi trên trang tiktok của cô vì việc đã không tôn trọng môi trường. Đó là hành động vô cùng phải lên án. Ban đầu mọi người chưa chắc chắn nhưng nhân viên kiểm lâm của công viên đã thừa nhận chính Katie là người trong đoạn Video. 

Joelle Baird, phát ngôn viên của Văn phòng Quan hệ Công chúng của Công viên Quốc gia Grand Canyon cho biết, Katie Sigmond, 20 tuổi, ban đầu bị buộc tội xả rác, ném đồ xuống Grand Canyon và gây ra những hành động nguy hiểm cùng với hành vi gây mất trật tự. Tuy nhiên văn phòng Luật sư Hoa Kỳ của bang Arizona gần đây đã giải quyết trường hợp của Katie thông qua một thỏa thuận phạt tài chính thay vì phải ra tòa án. Mặc dù vậy Katie vẫn không biết những cáo buộc nào cuối cùng dành cho mình và văn phòng công tố viên liên bang đã không trả lời ngay lập tức các cuộc gọi và email yêu cầu về hình phạt thích đáng cho Katie.

Bà Baird cũng cho biết không rõ số tiền phạt là bao nhiêu nhưng tối thiểu là 280 đô la. Đoạn video về cú đánh gôn của  Katie Sigmond tại Grand Canyon đã bị xóa khỏi các trang mạng xã hội của cô ấy sau cú 'phốt' nhớ đời này.

Công viên quốc gia nổi tiếng Grand Canyon từng phải gặp rất nhiều vụ liên quan đến du khách và những người thiếu ý thức. Đã có một việc nhỏ như một đôi tình nhân đã treo khóa tình yêu với dòng chữ Alex +Cas vào bờ rào của khu công viên. Đương nhiên cơ quan quản lý của Grand Canyon sẽ chẳng thấy bất kỳ giá trị lãng mạn ngoài bình phẩm "Bạn có thể nghĩ rằng chiếc khóa tình yêu của mình để lại trên hàng rào công viên là thông minh, nhưng nó sẽ không vượt qua được thử thách của thời gian đối với những chiếc máy cắt chốt của chúng tôi." Đoạn trích dẫn này trong bài đăng về những mối nguy hiểm tiềm ẩn đối với động vật hoang dã.

Hiện tại, công viên Canyon cũng phải đối mặt với một vấn đề tệ hại khi vào tháng 10 năm 2020, một báo cáo cho hay “lượng chất thải của con người trên các lối đi đường mòn ở Grand Canyon tăng đột biến. Điều này khiến cho các nhà chức trách đã phải có những cảnh báo kèm theo hình thức phạt nặng cho các du khách thiếu ý thức. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi