Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Khám phá

Máy bay trực thăng 'quay lén' Tiger Woods tập luyện cho PGA Championship

Máy bay trực thăng 'quay lén' Tiger Woods tập luyện cho PGA Championship

Tiger Woods có lần thứ 20 liên tiếp qua lát cắt ở The Masters sau gần 1 năm không thi đấu. Mặc dù không thể có kết quả về trong top dẫn đầu nhưng những gì mà siêu hổ thể hiện cho thấy niềm tin và nhiều điểm sáng. Người ta đang ví sự trở lại của Tiger Woods khi ở bên kia đỉnh cao của sự nghiệp rất giống huyền thoại bóng rổ Michael Jordan. Fan vẫn tin tưởng Tiger sẽ tiếp tục làm nên những điều kỳ diệu như chính sự hồi phục sức khoẻ thần kỳ sau tai nạn xe hơi. 

Ngay sau khi đến Southern Hills, với sự giúp đỡ của Pro Cary Cozby cho vai trò Caddy, Tiger Woods đã ngay lập tức bước vào luyện tập để quen sân. Anh thực hiện những cú đánh driver, gỗ và gậy sắt đầy đủ và không có chút vướng bận gì ngoài việc chân phải vẫn đeo băng. Trước đó Tiger còn bỏ ngỏ khả năng đánh PGA Championship khi mà anh xác nhận sẽ tham dự The Open - US Open. Tuy nhiên việc đến Southern Hills sớm càng cho thấy rõ mục đích của Tiger khi anh gần như sẽ thi đấu ở tất cả 4 giải major trong năm nay. Trong sự nghiệp, golfer sinh năm 1975 đã có 4 lần vô địch PGA Championship vào các năm 1999-2000, 2006-2007. Đó đều là hai lần Tiger bảo vệ được danh hiệu. 

Đối với Tiger Woods, anh vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương và cần thêm thời gian để có thể tối đa hoá những cú phát bóng. Người xem chưa được thấy nhiều những cú đánh 2 on ở hố Par5 như trước khi tai nạn, nhưng nhận ra được sự chắc chắn ở lối chơi và nó giúp Tiger Woods có thể cạnh tranh ở các giải lớn. Không thể có một lịch trình nhiều giải mà sẽ lựa chọn sự kiện tiêu biểu, Tiger vẫn sẽ luôn cho thấy anh là tay golf vĩ đại nhất vẫn còn đang thi đấu.

Giải PGA Championship 2022 diễn ra từ ngày 19-22/5 trên sân Southern Hills, Tulsa, Oklahoma. Giải đấu có tổng thưởng 12 triệu đô la và đương kim vô địch là Phil Mickelson, người đi vào lịch sử với tư cách golfer nhiều tuổi nhất vô địch Major. Tuy nhiên The Lefty vẫn đang phải vượt qua những lùm xùm sau khi bị coi là ủng hộ hệ thống LIV Golf của Ả Rập Xê Út mà đã buông lời chê bai với PGA TOUR.  

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi