Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Khám phá

Rory McIlroy 'quẩy' cực sung trong tiệc chiến thắng của tuyển Mỹ

Rory McIlroy 'quẩy' cực sung trong tiệc chiến thắng của tuyển Mỹ

Đúng như dự đoán của mọi người thì sau những ngày tập trung thi đấu vô cùng nghiêm túc và hết mình, thì sau màn trao cúp không lâu là tiệc rượu cùng lễ mừng chiến thắng bắt đầu. Austin Kaiser, caddie của Xander Schauffele, đã đăng lên Instagram vào tối Chủ nhật để chia sẻ video về bữa tiệc của đội Hoa Kỳ. Tất nhiên, Xander đã được gắn thẻ, nhưng thú vị là Rory McIlroy cũng được gắn thẻ.

Trong video khó có thể biết được những người đang nhảy thực sự là ai, nhưng chúng ta có thể yên tâm cho rằng Kaiser đang ám chỉ đến việc cả hai đội đang tiệc tùng cùng nhau. Với những chia sẻ của các đội trưởng ở mỗi kỳ Ryder Cup, ở trong hàng dây họ là những đối thủ, nhưng ra ngoài họ là những người bạn gắn kết, sẵn sàng chia sẻ khoảnh khắc vinh quang. Đội tuyển châu Âu phải thừa nhận họ đã thua thuyết phục tại Ryder Cup 2020. Tuy nhiên cũng không việc gì phải xấu hổ bởi chính tuyển châu Âu đã reo rắc điều này trong hơn hai thập kỷ của trước tuyển Mỹ, những người luôn có cá nhân vượt trội hơn nhưng lại để thua họ. Tuyển Mỹ chưa bao giờ thiếu nhân tài, vấn đề của họ bao năm vẫn là sự quyết tâm và đoàn kết. Tuy nhiên điều này đã được đội trưởng Steve Stricker thể hiện rất tốt.

Ryder Cup lần thứ 44 sẽ được tổ chức vào năm 2023 tại Marco Simone Golf & Country Club gần Rome, Ý, nơi đội tuyển Mỹ sẽ có cơ hội giữ lại chiếc cúp của họ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi