Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Khám phá

JoAnne Carner lập kỷ lục thi đấu US Senior Women's Open ở tuổi 82

JoAnne Carner lập kỷ lục thi đấu US Senior Women's Open ở tuổi 82

Màn thi đấu truyền cảm hứng của JoAnne Carner, lập kỷ lục số lớn nhất ở sự kiện chính thức của USGA
GettyImages

JoAnne Carner - huyền thoại trên LPGA TOUR vừa kết thúc hành trình tại giải đấu U.S. Senior Women’s Open diễn ra ở Brooklawn Country Club sau khi không thể qua cắt. Tuy nhiên điều đó chẳng là gì thậm chí màn trình diễn của "Big Mama" tạo cảm hứng cho các vận động viên trên Tour đặc biệt là các chị em phụ nữ, bởi JoAnne tham dự giải ở độ tuổi 82. Bà Carner trở thành tay golf lớn tuổi nhất tranh chức vô địch USGA vào thứ Năm, vượt qua McSpaden, người đã 81 tuổi khi thi đấu tại giải US Senior Open 1990. Bà JoAnne Carner mở màn vòng 1 với số gậy 82 đúng bằng tuổi mình, khép lại vòng 2 với kết quả 79 gậy. 

Sau 14 tháng nghỉ chơi golf do đại dịch, Carner đã trở lại với những vòng golf cách đây hai tháng ở quê nhà ở nam Florida. Bà đã giảm 24 pound để chuẩn bị giải đấu, nhưng ngược lại nó khiến bà đánh ngắn hơn. JoAnne Carner phát xa trung bình 191 yard vào thứ Năm. Việc không qua lát cắt, phóng viên hỏi có phải do bà đã chơi quá mức ở những tuần trước đó hay không, Carner nhanh chóng bác bỏ quan điểm này.

“Tôi luôn nói rằng hãy chơi golf cho đến khi bạn chết,” Carner chia sẻ. “Tôi có một số chứng co thắt ở lưng. Không thể làm những gì tôi muốn làm. "

JoAnne Carner trong sự nghiệp bà có 43 danh hiệu LPGA TOUR bao gồm 2 danh hiệu Major đều đến từ US Women's Open. Bà được chọn vào Ngôi đền của những huyền thoại năm 1982 và vô số những thành tựu phần thưởng khác trong sự nghiệp.

CarnerUSWomen

JoAnne Carner vô địch US Women's Open 1976 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi