Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Khám phá

Golfer nhảy xuống hồ nước lạnh khi ghi Eagle cho vòng 59 gậy

Golfer nhảy xuống hồ nước lạnh khi ghi Eagle cho vòng 59 gậy

Một tay golf 27 tuổi đến từ Coquitlam, B.C. với ước mơ lọt vào hàng ngũ chơi gôn chuyên nghiệp hàng đầu đã có một vòng đấu để đời. Michael Caan đã đánh 59 gậy tại Câu lạc bộ gôn Meadow Gardens ở Pitt Meadows, số điểm thấp nhất của anh từ trước đến nay và lập kỷ lục ở sân đấu này. Một kỷ lục cho một vòng golf không nằm trong giải đấu. 

Caan đã đăng video trên Instagram về việc anh ấy ghi điểm Eagle ở khoảng cách 11 mét lỗ thứ 18 để ghi Eagle cho vòng đấu 59 gậy, -13. Ngay sau khi bóng vào lỗ, Caan đã nhảy xuống hồ nước ăn mừng vòng đấu kỷ lục trước sự cổ vũ của bạn bè.

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do michaelcaan (@michaelcaan) chia sẻ

""Nước thực sự rất lạnh", anh nói với CBC News.

"Mọi người trên ban công ở tầng trên chắc hẳn đã nghĩ tôi say rượu hay gì đó vì họ rất bối rối không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng đó là một khoảnh khắc thực sự đặc biệt trong cuộc đời tôi và vui khi nhiều bạn bè đã chứng kiến điều đó."

Caan cho biết đoạn video về số điểm thấp này thường chỉ đạt được bởi những người chơi ưu tú, đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ các golfer khác và giới truyền thông trên toàn thế giới.

“Trải nghiệm này hoàn toàn siêu thực,” anh nói.

Caan theo học chơi gôn cách đây 10 năm và hiện đang dạy chơi gôn chuyên nghiệp tại sân Riverway của Burnaby, trong khi anh theo đuổi ước mơ thi đấu chuyên nghiệp của mình. 

Caan từng đã hy vọng sẽ Tour chuyên nghiệp tại Canada trong mùa giải này, nhưng đã không thực hiện được vì nó đã được chuyển đến Hoa Kỳ do đại dịch COVID-19. Caan cũng không thể đi ra khỏi khu vực của mình trong điều kiện sức khỏe hạn chế hiện tại, vì vậy anh ấy sẽ chơi Vancouver's Golf Tour.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi