Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Khám phá

Hàng loạt golfer mặc áo đỏ trong ngày Chủ Nhật

Hàng loạt golfer mặc áo đỏ trong ngày Chủ Nhật

Trong vòng cuối cùng của Giải vô địch Golf Thế giới-Workday Championship tại The Concession ở Bradenton, Florida, khoảng 20% các tay golf đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Tiger Woods, người đã thoát chết sau vụ tai nạn nghiêm trọng vào thứ Ba tuần trước. 

Billy Horschel đã viết “TW” trên mũ của mình trong khi Matt Kuchar, Jason Day và Bryson DeChambeau chơi với những quả bóng gôn có đóng chữ “TIGER” của Bridgestone. Day, Rory McIlroy, Tony Finau, Patrick Reed, Tommy Fleetwood, Scottie Scheffler, Carlos Ortiz, Sebastian Munoz và Cameron Champ, mỗi người đều mặc quần đen và áo chơi gôn màu đỏ sẫm - trang phục Chủ Nhật truyền thống của Tiger. Những chiếc áo khác có tông màu đỏ nhạt hơn, bao gồm cả những chiếc áo của Justin Thomas và Cameron Smith.

“Tôi không mặc nó đẹp như anh ấy,” McIlroy nói, “nhưng sẽ ổn thôi.”

“Anh ấy là thần tượng của tôi,” Munoz nói. “Anh ấy là lý do để tôi chơi gôn hôm nay. Đó chỉ là một sự tri ân nhỏ mà tôi muốn dành cho anh ấy, cho biết những ảnh hưởng của Tiger đến cuộc sống của tôi nhiều như thế nào. "

“Tôi luôn muốn bày tỏ sự kính trọng với Tiger,” Day nói. "Điều tốt nhất lúc này là chúc anh ấy bình phục rất nhanh, chỉ muốn anh ấy biết rằng chúng tôi đang nghĩ về anh ấy."

Thomas nói: “Đây không phải là điều sẽ xảy ra hàng tuần, không phải là điều mà mọi người đang làm hàng ngày, nhưng rõ ràng Chủ nhật là một ngày khá đặc biệt đối với anh ấy và những gì anh ấy đang mặc và dường như là một cơ hội tuyệt vời để mọi người có cơ hội làm điều đó. ”

Hình ảnh các golfer mặc áo đỏ trong ngày Chủ Nhật:

RoryRed

Rory McIlroy

FinauRed

Toni Finau

ChampRed

Cameron Champ

DayRed

Jason Day

MattRed

Matt Kuchar

PhilRed

Phil Mickelson đang thi đấu ở Champions Tour

SorenStamRed

Huyền thoại golf nữ Annika Sorenstam 

TommyRed

Tommy Fleetwood

SmithRed

Cameron Smith 

MunozRed

Sebastian Munoz

ThomasRed

Justin Thomas

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi