Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Khám phá

Gậy Putter dự phòng của Tiger được mua với giá 154 ngàn đô la

Gậy Putter dự phòng của Tiger được mua với giá 154 ngàn đô la

Cây gậy gạt nhãn hiệu Scotty Cameron của Tiger Woods trở thành một trong những cây gậy golf có giá trị nhất trong lịch sử thể thao. Để sở hữu cây gậy Putter bản backup này của siêu hổ, bạn cần bỏ ra khoản tiền gần 160 ngàn đô la. Đây là một cây gậy bản dự phòng của Tiger từ năm 2001, nó đã được đấu giá và mua với số tiền 154 ngàn đô. Giá khởi điểm ban đầu với đơn vị 1 ngàn và kết thúc sau 55 lần trả giá.  

TGRPutter1

Đây không phải là cây gậy mà Tiger Woods sử dụng trong những trận đấu kinh điển, hay phần lớn sự nghiệp nhưng nó là bản dự phòng như cho cây gậy gốc giúp anh đăng quang 15 major và 82 danh hiệu PGA TOUR. Theo Scotty Cameron, ông chỉ sản xuất 1 hoặc 2 chiếc putter 'backup' cho Tiger mỗi năm. Tiger sẽ sử dụng nó như bản dự phòng, thậm chí là dùng trong các buổi tập để đảm bảo nó tạo cảm giác tốt trước mỗi giải đấu. 

Bản Putter dự phòng này giống y hệt cây gậy chính của Tiger, từ các dấu chấm đỏ ở mặt gậy đến tên và logo của hãng gậy nổi tiếng này. Tất cả số tiền đấu giá được từ cây gậy Putter này và nhiều vật phẩm khác được Tiger Woods đưa vào quỹ từ thiện Tiger Foundation.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi