Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Khám phá

Loại kẹo cao su Tiger dùng ở Masters?

Loại kẹo cao su Tiger dùng ở Masters?

Khoa học đã chứng minh, việc nhai kẹo cao su sẽ giúp bạn thư giãn thần kinh, giảm bớt căng thẳng rất tốt. Đây có lẽ là lý do Tiger Woods muốn mình trở thoải mái hơn khi thi đấu ở các giải đấu trên Tour cũng như Major.

Tại The Masters 2019, nơi Tiger mang về danh hiệu Major thứ 15 trong sự nghiệp. Phóng viên đã hỏi anh về việc anh sử dụng kẹo cao su trong suốt cả buổi thi đấu. Tiger chia sẻ:"Tôi đang nhai kẹo cao su này bởi vì tôi thường xuyên bị đói. Bình thường tôi ăn rất nhiều và nhai kẹo ca su giúp tôi kiềm chế sự thèm ăn một chút, điều đó thật tuyệt."

Fan hâm mộ tò mò muốn biết loại cao su mà Tiger sử dụng là gì? Bí mật đã được sáng tỏ khi Tiger Woods trả lời phỏng vấn trên GolfTV.

Tiger Woods nói: "Joey (caddie của Tiger) mang sẵn mấy hộp kẹo Cao su vị cam, tôi đoán là của Trident. Tôi thích đường và các loại có mùi vị thơm, vì vậy Joey dường như đã chuẩn bị sẵn và tôi đã sử dụng kẹo cao su như việc giúp mình tỉnh táo hơn"

TridentOr

Sau buổi nói chuyện này, có lẽ không ít fan sẽ bổ sung thêm một mặt hàng khi đi siêu thị đó là kẹo cao su Orange Trident.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi