Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Khám phá

6 điều golfer cần làm khi các giải bị hoãn, huỷ

6 điều golfer cần làm khi các giải bị hoãn, huỷ

Covid 19 đang có tác động đáng kể đến tất cả mọi lĩnh vực đời sống của hàng trăm quốc gia khắp thế giới và golf không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Hai hệ thống golf lớn là PGA TOUR và European Tour chính thức thông báo huỷ các giải đấu cho đến tháng 4. Giải Major đầu tiên trong năm là The Masters cũng tạm hoãn.

Trong thời gian này, chúng ta nên làm gì khi không có gì để xem trên TV từ bóng đá, bóng rổ, tennis hay golf đều phải tạm dừng. Dưới đây là những mách giúp cho golfer giải khuây trong thời gian này.

1. Lên sân golf 

Không có golf theo dõi qua TV thời điểm này. Hãy xếp nhóm bạn golf thân thiết lên một sân được khử trùng an toàn, có các biện pháp phòng ngừa Virus tốt để chơi.

2. Tập luyện

Đến sân tập golf gần nhà nếu ngại không muốn đi đâu xa. Nếu không muốn ra khỏi nhà thì bạn có thể mua 1 số phần mềm golf online tương tác qua màn hình chiếu hoặc TV để đánh golf 3D. Nếu bạn đã có thảm và lưới ở trong phòng thì tập luyện luôn tại chỗ mà không cần phải đi đâu. Ban sẽ vẫn giữ được vòng swing trong thời gian tránh Virus.

3. Kiểm tra lại kỹ thuật

Đứng trước gương và kiểm tra lại động tác từ grip, thế đứng và các chuyển động swing. Tìm đến thầy dạy golf để xem cần khắc phục những điểm yếu nào khi lên sân.

ClayGolf

4. Xem lại các giải đấu hấp dẫn

Các bạn có thể vào Youtube để xem lại các giải đấu hay của những năm trước như The Masters, WGC, The Open, PGA TOUR....

5. Xem lại các bài kỹ thuật trên Youtube:

Trên Youtube có rất nhiều các bài học Golf bổ ích hay swing của những pro hàng đầu thế giới. Hãy dành thời gian nghiên cứu để học hỏi cho riêng mình.

6. Đọc lại luật golf

Luật golf 2019 đã có nhiều thay đổi. Bạn cần xem lại các phần luật để hiểu hơn về những trường hợp từng mắc phải mà chưa biết cách xử lý. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi