Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Khám phá

Women's British Open: Lexi Thompson quên passport khiến gần 40 vận động viên không có túi gậy lên sân

Women's British Open: Lexi Thompson quên passport khiến gần 40 vận động viên không có túi gậy lên sân

Siêu sao LPGA là Lexi Thompson đã mắc một lỗi cá nhân khiến gần 40 vận động viên không thể đến sân Woburn Golf Club chuẩn bị cho vòng đấu tập, trước thềm giải major Women’s British Open.

LexiPassport1

Theo Golf Channel, Ian Wright — người từng làm caddie cho huyền thoại Seve Ballesteros có nhiệm vụ vận chuyển túi gậy của 38 vận động viên từ Pháp sang Anh. Nhưng Wright nhận được thông báo rằng hộ chiếu của Lexi Thompson bị để quên trong số túi đó. Nếu không có passport thì golfer này sẽ không thể bay. Caddie của Thompson đã bắt taxi đến lấy Passport. Điều này khiến cho Wright bị trễ gần 6 tiếng trong đó một nửa thời gian để chờ phà tới Anh, sau đó bị tắc đường trong giờ cao điểm. Worburn Golf Club đã không cho phép các vận động viên tham dự giải Major nữ lên sân trong vòng đấu tập.

Lấy được passport nhưng sự đen đủi vẫn bám theo Thompson khi chuyến bay của cô bị hủy do một cuộc đình công ở hãng hàng không British Airways.

Sự việc trên khiến cho rất nhiều vận động viên ức chế. Golfer đồng hương người Mỹ là Stacy Lewis chỉ biết nói: "Chuyện đã xảy ra, chẳng thể làm được gì nữa"

Lexi Thompson cảm thấy rất có lỗi vì sự việc không mong muốn trên. Cô chia sẻ rằng lời xin lỗi cũng không thể nào đủ bởi thực tế rất nhiều golfer khác đã bị ảnh hưởng vì cô. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi