Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Khám phá

PGA Championship 2018: Tony Finau lập kỉ lục với số lần birdie trong một vòng thi đấu

PGA Championship 2018: Tony Finau lập kỉ lục với số lần birdie trong một vòng thi đấu

Tony Finau đã có một vòng hai thi đấu quá xuất sắc tại PGA Championship. Khởi đầu với năm birdie liên tiếp, sau đó lại tiếp tục có birdie tại hố 7 và 8, rồi kết thúc với birdie cuối cùng tại hố 9. Đến tận hố 10 thì Finau mới có par. Trong tám hố cuối thì không được hưng phấn cho lắm khi anh chỉ có ba birdie, ba par và hai bogey. Kết thúc ngày thi đấu thứ ba với tổng số là 10 birdie. Với con số này thì Finau đã cân bằng với kỉ lục được lập ra bởi Gary Player năm 1984 tại Shoal Creek.

Và cũng chính nhờ việc có được 10 birdie trên đã giúp cho Finau vừa đủ để nằm trong nhóm vượt qua nhát cắt.

“Thật khó tin. Tôi thường khá tự tin với khả năng có par hay cứu par của mình nhưng đó lại không phải những gì đã xảy ra vào vòng thi đấu thứ hai này,” Finau chia sẻ với TNT sau khi kết thúc thi đấu vòng hai. “Tôi cảm thấy rất vui khi được góp mặt trong ngày cuối tuần này.”

PGAChampionship2018R2ToniFinau02

Còn điều gì tuyệt hơn nữa khi việc lập kỉ lục này cũng sẽ ghi điểm rất lớn không chỉ trên bảng xếp hạng tại PGA Championship và còn ở bảng xếp hạng Ryder Cup nữa. Không dừng lại ở đó, Finau lập kỉ lục này khi đang được ghép cặp thi đấu cùng với chính đội trưởng tuyển Mỹ Jim Furyk và chắc chắn anh đã tạo ra được một ấn tượng không hề nhỏ trong mắt của Furyk. Liệu màn trình diễn này có giúp Finau có được một suất chơi trong đội hình của tuyển Mỹ tại Ryder Cup sắp tới?

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi