Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Khám phá

Ho Tram Open 2015/ 5 điểm nhấn quan trọng

Ho Tram Open 2015/ 5 điểm nhấn quan trọng

Chúng ta vừa trải qua một tuần tuyệt vời với giải golf đẳng cấp thế giới tại Việt Nam - Ho Tram Open, và niềm vui trở nên trọn vẹn hơn khi người hâm mộ Việt Nam được chứng kiến giây phút đăng quang của golfer đứng thứ 12 thế giới Sergio Garcia. Anh đã dành chiến thắng kịch tính sau loạt playoff cân não. Anh mang về cho mình khoản tiền thưởng lên tới 270 ngàn đô la. Dưới đây là 5 điểm nhấn ấn tượng sau giải đấu:

(Photo: Phap Nguyen)

1, Golfer người ấn độ - Himmat Rai đã có một bước nhảy vọt từ vị trí 115 lên 35 trên bảng xếp hang order of Merit khi anh về vị trí T2 sau khi chịu thua Sergio Garcia trong loạt playoff. Anh được đảm bảo chắc chắn suất tham dự Asian Tour 2016.

2, Chiến thắng tại giải Ho Tram Open đánh dấu danh hiệu thứ 23 trong sự nghiệp của Sergio Garcia, và là danh hiệu đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2014 của anh

3, Lần đầu tiên trong vòng 4 năm chúng ta mới chứng kiến một giải đấu thuộc Asian Tour có tới 4 golfer thi đấu playoff. Lần gần nhất là tại giải Handa Singapore 2011, với 5 golfer thi đấu playoff và chiến thắng thuộc về Himmat Rai.

4, Ho Tram Open trở thành một bữa tiệc trình diễn hoành tráng nhất châu á, khi giải đấu chào đón không chỉ các golfer nổi tiếng thế giới mà còn mang đến cho người hâm mộ rất nhiều hoạt động giải trí đỉnh cao. Trong đó có đêm hòa nhạc của ca sĩ đến từ ban nhạc huyền thoại Westlife - Brian McFadden, hay Muay Thai Night với trận đấu của đương kim vô địch thế giới Nguyễn Trần Duy Nhất...

5, Ho Tram Open phá vỡ mọi kỷ lục tổ chức giải đấu diễn ra tại Việt nam khi là giải đấu có số lượng người xem lớn nhất, giải thưởng lớn nhất, gala dinner hoành tráng nhất, truyền thông phủ sóng mạnh mẽ nhất ( truyền hình trên 100 quốc gia, tiếp cận tới hơn 600 triệu thuê bao tivi khắp thế giới ), giải đấu áp dung công nghệ truyền hình tân tiến nhất thế giới, giải đấu được tổ chức trên sân có điều kiện tổ chức tốt nhất, giải đấu có số lượng ngôi sao golf thế giới tham gia đông đảo nhất, giải đấu chuyên nghiệp có số lượng golfer Việt Nam tham dự nhiều nhất từ trước đến nay.

Golfedit.com/AsianTour

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi