Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Góc nhìn

Các sân golf thuộc tỉnh thành nhóm 3 có được phép hoạt động?

Các sân golf thuộc tỉnh thành nhóm 3 có được phép hoạt động?

Chỉ thị 16 yêu cầu cách ly xã hội từ 1/4-15/4, có rất nhiều sân golf ở Việt Nam đã cho lịch dự kiến mở lại sau ngày này. Nhưng quyết định mới từ CP sẽ tiếp tục giãn cách xã hội ở các tình thành có nguy cơ cao, có nguy cơ (nhóm 1, nhóm 2) thêm 1 tuần, tùy tình hình thực tế có thể tăng thêm số ngày sau đó. Có 36 tỉnh thành thuộc nhóm nguy cơ thấp (nhóm 3) thì không phải thực hiện giãn cách xã hội. Tuy nhiên thủ tướng yêu cầu cả nước vẫn phải thực hiện nghiêm Chỉ thị 15 về cấm tập trung đông người, trong đó có dừng các hoạt động thể thao giải trí âm nhạc cho đến khi có hướng dẫn mới.

Như vậy các sân golf dù nằm trong các tỉnh thành thuộc nhóm 3 (nhóm nguy cơ thấp) sẽ không được phép hoạt động trong thời gian này. Việc cố tình mở cửa hoạt động được coi là vi phạm chỉ thị của Thủ tướng CP và có thể phải nhận các hình thức xử phạt nặng.

Rất nhiều chủ sân golf tại Việt Nam rất mong ngóng ngày dỡ lệnh cách ly để được trở lại hoạt động. Tuy nhiên tất cả mọi việc cần phải tuân thủ theo chỉ thị 15,16 của thủ tướng Chính Phủ. Đây là thời gian quan trọng để Việt Nam chung tay đồng lòng khống chế và tiêu diệt virus NCov. Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các Chỉ thị sẽ được cập nhật và có lẽ các sân golf cũng không nên quá vội vàng cho lịch dự kiến. 

Chỉ thị 15 của Thủ tướng CP: https://bit.ly/2RMQF0q

Chỉ thị 16 của Thủ tướng CP: https://bit.ly/34K4uln

GolfEdit.com

Tin liên quan: Góc nhìn

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi