Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Khám phá

Pro đánh 135 gậy một vòng ở phân hạng PGA TOUR

Pro đánh 135 gậy một vòng ở phân hạng PGA TOUR

PGA Tour luôn là hệ thống đỉnh cao cho tất cả các golfer chuyên nghiệp. Thậm chí đủ điều kiện tham gia một sự kiện còn giúp bạn nằm trong số những người chơi ưu tú trên thế giới. Hơn nữa, nếu chiến thắng một giải đấu PGA Tour sẽ thay đổi cả cuộc đời bạn. Ánh hào quang và nhiều cánh cửa lớn được mở ra khi bạn giành được danh hiệu ở đây. 

Tuy nhiên, đối với một số người, chỉ cần đủ điều kiện cho một sự kiện PGA Tour là đã đạt được thành tích. Thế nhưng những nỗ lực vượt qua vòng loại không phải lúc nào cũng suôn sẻ, đặc biệt là với một tay golf (được giấu tên) đã đánh 135 gậy trong vòng phân hạng tranh suất ở Valero Texas Open, diễn ra trên sân Clubs of Kingwood (Forest Course) - Texas. Nhiều người vẫn không hiểu làm thế nào anh chàng này vẫn có được 2 điểm Pars trong bảng điểm ''cực tệ này''.

Golfer này có hố 12 với +9, Hố 4 với +8, Hố 17 là +7 và rất nhiều các hố đấu over 5,4 gậy. Thực sự bạn cần phải học lại toán mới có thể cộng tốt số gậy ở bảng điểm dưới đây.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi