Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Khám phá

Pro nổi cáu ném putter xuống hồ, dùng wedge để gạt ở Arnold Palmer Invitational

Pro nổi cáu ném putter xuống hồ, dùng wedge để gạt ở Arnold Palmer Invitational

Golfer 41 tuổi người Úc gạt bóng không hề tệ ở 9 đường đầu khi ngoài cú gạt gần 5 feet ở hố 1 thì anh không hề hỏng cú gạt nào trong 8 feet. Thế nhưng cơn bực tức của Matt Jones lại đến từ pha hỏng ăn điểm birdie ở hố 11 với khoảng cách 8 feet. Ngay sau khi gạt điểm Par, bất ngờ Jones quăng gậy putter xuống hồ trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. 

Phóng viên của NBC đã tường thuật lại lời nói của Matt Jones khi đó rằng: "Anh ấy nói: Xong rồi, mọi thứ đã quá đủ rồi đấy".

Theo luật golf, golfer sẽ không được thay thể gậy Putter khác mà phải dùng phần gậy còn lại trong túi. Nhà vô địch Honda Classic 2021 đã dùng gậy Wedge để gạt bóng trên green. Đáng chú ý là tình huống gạt ở khoảng cách 41 feet suýt nữa mang về birdie của Jones bằng cây gậy kỹ thuật. Nhưng rất tiếc anh có thêm birdie nào để kết thúc ngày thứ Bảy với kết quả 76 gậy, tổng điểm +5.

Mặc dù vậy, vòng đấu số 3 của API chứng kiến ngày đấu khó khăn của phần lớn các golfer tham dự đặc biệt nhóm dẫn đầu. Nếu Rory McIlroy bứt phá vòng 1 dẫn đầu âm 7 thì vòng 3 này đánh 76 gậy. Tương tự Viktor Hovland, dẫn đầu sau vòng 2 thì ngày Moving day đánh 75 gậy để rơi về vị trí thứ 3(-6). Dẫn đầu đang là 2 golfer chỉ có vòng đấu 71 và 72 gậy là Billy Horschel và Talor Gooch, cùng âm 7.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi