Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Dụng cụ golf

Gậy Putter Heppler của PING: Hợp với golfer Việt từ A đến Z

Gậy Putter Heppler của PING: Hợp với golfer Việt từ A đến Z
9.2

Có thể căn chỉnh đầu gậy, điều chỉnh chiều dài của gậy Putter.

Model Putter Heppler có tới 9 lựa chọn về kiểu dáng của đầu gậy từ Blade, Mid-Mallets, Mallets và được phân biệt bởi công nghệ “solid- face” với tính ổn định rất cao. Căn chỉnh gậy luôn đóng một vai trò rất quan trọng bên cạnh những công nghệ Putter hàng đầu của PING. Golfer có thể tùy chỉnh độ dài, kiểu dáng đầu gậy để có thể phù hợp với tư thế, cơ thể và đặc biệt là cách putting của họ. Sự tùy chỉnh này sẽ giúp cho golfer cảm thấy thoải mái và tự tin hơn để có những cú gạt ổn định và chính xác. Có thể thấy dòng gậy Putter Heppler của PING sẽ phù hợp với golfer Việt có những phong cách, kiểu thi đấu khác nhau.

Chi tiết sản phẩm:

Công nghệ Solid-Face

Cảm giác đầm chắc và âm thanh sắc sảo là kết quả của công nghệ đặc biệt trong quá trình sản xuất mặt gậy của PING. Sự kết hợp của vật liệu giữa Aluminum và thép được tùy chỉnh tùy vào kiểu dáng đầu gậy và mặt gậy là một trong những chiến lược tối ưu hóa sự ổn định và tối ưu việc phân bổ trọng lực của đầu gậy. Những thử nghiệm rộng rãi trước đó đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của nhiều golfer về cấu tạo của mặt gậy có ảnh hưởng tích cực đối với sự tự tin của họ. Họ có những trải nghiệm khác biệt mà hiệu quả của cú putting không bị ảnh hưởng.

“Chúng tôi nhìn thấy tỷ lệ cao trong cuộc thử nghiệm rằng các golfer có thể cải thiện kết quả cú đánh của họ với dòng Heppler, Nhiều golfer cảm thấy rất thích thú với tiếng của mặt gậy khi tiếp xúc bóng ”, Solheim nói. “ Heppler chắc chắn sẽ là những cây putter mới thay thế và tiếp nối sự thành công trước đó của model Sigma 2 của chúng tôi. Sự cái tiến rõ rệt nhất đến từ cảm giác nhẹ nhàng và âm thanh khi mặt gậy tiếp xúc với bóng. Điều này có được nhờ công nghệ TR face và dual-durometer. Mục tiêu chính của chúng tôi là cung cấp cho người chơi gôn một putter tùy chỉnh phù hợp với cảm giác và âm thanh mong muốn của họ trong khi cung cấp hiệu suất và tính ổn định mà họ cần để có thể có nhiều cú putt vào lỗ thành công nhiều hơn nữa.”

Chất liệu, thiết kế

Các kỹ sư PING kết hợp nhôm nhẹ với thép thông qua việc định hình và cân bằng để tạo ra thiết kế với MOI cực kỳ cao. Quá trình đúc nhôm tạo ra chi tiết chính xác và chất lượng xuất sắc ở giữa đầu gầy với những dòng có kiểu dáng mid-Mallets và Mallets. Dòng Tomcat 14 mới có MOI cao nhất trong gia đình Heppler với 14 điểm chấm trên mặt gậy được lấy cảm hứng từ đèn trên một đường băng sân bay.

"Ưu điểm của công nghệ đúc áp lực cao là chúng tôi có thể đạt được chi tiết thiết kế chính xác cao trong khi các kỹ sư của chúng tôi vẫn có thể tùy biến rất nhiều vị trí để có thể cân bằng và phân bổ trọng lượng của đầu gậy, giúp cho cây gậy đạt hiệu suất cao nhất ", ông Solheim nói. "Kết quả là, chúng tôi cải thiện hiệu suất của các mẫu putter hiện có và phát triển hai thiết kế hoàn toàn mới. Người chơi golf cũng sẽ tìm thấy một loạt các tính năng căn chỉnh để giúp đảm bảo độ chính xác và phù hợp với giao diện ưa thích của họ. "

Lớp mạ Black Chrome, Shaft điều chỉnh độ dài

Sự tiến bộ hơn trong công nghê điều chỉnh chiều dài shaft được giới thiệu trong dòng Sigma 2 tạo một cảm giác vững chắc và ổn định hơn rất nhiều. Lớp mạ Black Chrome bắt mắt, shaft gậy rất nhẹ và có thể điều chỉnh độ dài, dễ sử dụng với một thiết bị nhỏ bên trong grip, cho phép người chơi golf để tùy chỉnh chiều dài giữa 32 inches và 36 inches để phù hợp với cú đánh và tư thế đứng của họ. Quá trình này nhanh chóng và trực quan thông qua việc sử dụng một công cụ điều chỉnh để tác động vào phần trên cùng của grip. Mỗi lần điều chỉnh được 1/4 inch lên hoặc xuống, và grip vẫn được liên kết hoàn hảo trong quá trình điều chỉnh.

"Chúng tôi đã thực hiện một kỹ thuật rất phức tạp với một cách rất đơn giản vì lợi ích của người chơi Golf", ông Solheim. "Nó cho phép bạn thử nghiệm với độ dài khác nhau để tìm ra được chiều dài phù hợp với chính mình. Chúng tôi đặc biệt khuyến khích golfer tận dụng tính năng lên trên những cây putter Heppler. Với một đầu gậy ổn định cùng với chiều dài thích hợp chắc chắn sẽ giúp golfer có được những cú gạt chất lượng hơn rất nhiều.

Các lựa chọn Grip

PING thiết kế 4 loại grip để golfer có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Grip PP59 là grip tiêu chuẩn, lấy cảm hứng từ PP58. Grip PP60 là midsize và nhẹ, được thiết kế để phù hợp với hình dáng của bàn tay. Hơi nặng hơn là grip PP61. Grip PP62 vẫn nhẹ nhưng size lớn hơn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi