Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods để thua Zach Johnson trong loạt playoff giải Northwestern Mutual World Challenge

Tiger Woods để thua Zach Johnson trong loạt playoff giải Northwestern Mutual World Challenge

Tiger Woods đã có vòng 1 xuất với việc ghi được 10 điểm birdies và không mắc 1 lỗi bogeys nào. Anh tiếp túc dẫn đầu cho đến vòng chung kết của giải đấu. Nhưng thật tiếc khi ở những giây phút quyết định, siêu hổ lại để thua trước người đồng nghiệp là Zach Johnson trong loạt playoff tại chính giải golf do anh sáng lập.

Zach Johnson đã thực sự bứt phá sau lỗi bogey ở hố 10, anh đang thua Tiger Woods với khoảng cách 4 gậy. Và ngay sau đó kể từ lỗ 11 trở đi anh liên tiếp ghi 4 điểm birdies ở lỗ 12, 16,17 để cần bằng tổng số điểm -13 với Woods. Cả hai golfer bước vào loạt playoff, và trong một ngày kém duyên khi chỉ ghi được thêm đúng 2 điểm âm sau 18 hố - Tiger Woods một lần nữa gây thất vọng khi để thua Zach ở ngay trong loạt playoff đầu tiên - tỷ số 4-5 (PAR4).

Phát biểu sau trận đấu, Tiger Woods chia sẻ: "Xin chúc mừng Zach, anh ấy đã chiến thắng và tôi cảm thấy thật sự ấn tượng với những gì anh ấy đã làm được trong ngày thi đấu hôm nay"

Dưới đây là pha Chip-In khiến Tiger Woods và người xem kinh ngạc:

{youtube}vDvfmXAyYKE{/youtube}

Xếp ngay sau Tiger Woods và Zach Johnson ở vị trí T3 là Bubba Watson, Matt Kuchar với cùng số điểm -9. Cựu vô địch US Open - Webb Simpson đứng ở vị trí T5 với tổng -7 điểm. Tiếp theo đó là golfer người Bắc Ailen - Graeme McDowell (-5). Rory McIlroy sau khi đăng quang tại Australia Open vào tuần trước xếp ở vị trí T11 với điểm PAR.

Đây là một trong những chiến thắng ngoạn mục nhất trong 14 lần giải đấu được tổ chức. Zach nói rằng:" Tôi cảm thấy mình rất may mắn, một chút may mắn đó giúp tôi vượt qua đối thủ vĩ đại nhất là Tiger Woods". Với chiến thắng này, lần đầu tiên Zach Johnson lọt vào top 10 thế giới.

Đây là giải đấu mà Tiger Woods đã từng có 5 lần đăng quang và 5 lần Á Quân. Chỉ nhận được khoản tiền thưởng 400,000 đô la cho vị trí Á Quân, nhưng với số tiền đó anh đã nâng tổng số tài trợ cho quỹ giáo dục lên con số 14 triệu đô la, bao gồm những khoản tiền thưởng của anh ở các giải đấu AT&T National, Deutsche Bank Championship, World Challenge.

Diễn biến vòng chung kết World Challenge:

{youtube}Ww5d5ShrYlo{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi