Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Giải Golf Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy chuẩn bị khởi tranh lần thứ 3

Giải Golf Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy chuẩn bị khởi tranh lần thứ 3

Giải golf Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy là giải đấu giao lưu giữa các tay chơi golf xứ Nghệ. Sau mùa giải 2 tổ chức thành công, giải golf Nghệ Tĩnh Championship một lần nữa trở lại lần thứ 3 với nhiều phần thưởng giá trị. 

Trong mục tiêu lần này, giải golf Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy lần 3 với mong muốn tạo ra sân chơi giao lưu, cọ xát cho các golfer Nghệ An và Hà Tĩnh, giải đấu sẽ được tổ chức vào ngày 7/4 tới đây. Sân golf Mường Thanh Golf Club Xuân Thành tiếp tục là điểm đến mùa giải năm nay, đây cũng là nơi golfer Nguyễn Tiến Huy giành chức vô địch vào năm ngoái.

Giải đấu do sân tập golf Vinh Tân cùng Noressy phối hợp tổ chức đã trở thành sân chơi bài bản, thú vị cho các golfer có cơ hội tranh tài với nhau. Ngoài hai đơn vị tổ chức, giải đấu còn có sự tham gia của những nhà tài trợ lớn khác như Nam A Bank và Mercedes góp phần tạo nên nhiều quà tặng giá trị cho các tay chơi golf tài năng. 

Giải golf Nghệ Tĩnh Championship lần 1 đã được tổ chức vào 28/03/2021, với mục tiêu phát triển phong trào chơi golf tại các thành phố nhỏ, tạo ra cơ hội cho những người có niềm yêu thích với bộ môn golf được tiếp xúc, kết nối và học hỏi nhiều hơn qua giải đấu. Do đó, chỉ sau mùa giải đầu tiên do sân golf Vinh Tân tổ chức đã thành công ngoài mong đợi.

Tương tự như 2 mùa giải trước đó, giải golf Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy lần thứ 3 gồm có 5 bảng thi đấu khác nhau: A (HCP từ 0 đến 10), B (HCP 11 – 21), C (HCP từ 22 – 28), D (HCP từ 28 trở lên), cùng bảng Nữ và trẻ em (không giới hạn). Ngoài cúp và giải thưởng do BTC trao tặng, các golfer sẽ có thêm cơ hội nhận giải thưởng hole in one 100 triệu tại tất cả các hố par 3 cùng 1 chiếc xe Mercedes. Bên cạnh đó, 5 golfer có vợ/chồng/công ty sở hữu xe Mercedes đăng ký từ năm 2018 sẽ được tham gia Vòng Chung Kết giải Mercedes Trophy.

NoressyNghetinh

Với golf Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy được tổ chức lần 3 sắp tới sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các tuyển thủ thi đấu và tìm kiếm ra golfer tài năng trong mùa giải này. Hy vọng trong tương lai phong trào chơi golf sẽ ngày càng phát triển và phổ biến hơn ở nhiều vùng miền nhỏ, mở ra cơ hội cho người yêu golf được học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi