Thứ 5, 16 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Vòng chung kết Faldo Series Châu Á 2023 trở lại Laguna Golf Lăng Cô.

Vòng chung kết Faldo Series Châu Á 2023 trở lại Laguna Golf Lăng Cô.
INFO

Vòng chung kết Faldo Series Châu Á 2023

Thời gian: 19-21/4/2023

Sân: Laguna Golf Lăng Cô

Faldo Series sẽ trở lại Laguna Golf Lăng Cô và sẽ tổ chức ở đây cho tới 2026 tại khu nghỉ dưỡng là “Ngôi nhà của Faldo Series Châu Á”. Trước đó sự kiện phải tạm dừng do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19. Sân golf Laguna Lăng Cô sẽ là nơi đăng cai giải đấu thứ 14 của vòng chung kết giải Faldo Series Châu Á từ ngày 20 - 22 tháng 4 năm 2023. Những tay golf trẻ xuất sắc nhất từ hơn 22 quốc gia ở Châu Á trong đó có Việt Nam sẽ đến Laguna Golf Lăng Cô với hy vọng giành được ngôi vị Quán quân Châu Á. Đây luôn là giải đấu kiểm tra kỹ năng cho những golfer nghiệp dư tinh tuý nhất của châu Á trên sân golf Signature của Sir Nick Faldo.

Các chàng trai và cô gái chơi golf từ 12 đến 21 tuổi thi đấu quanh năm trong giải Faldo Series Châu Á để tính điểm Xếp hạng Golf Nghiệp dư Thế giới (WAGR) và góp mặt tại Chung kết Faldo Series Châu Á.

Cùng với việc cạnh tranh cho danh hiệu Nhà vô địch Chung kết Faldo Series Châu Á đáng thèm muốn này, các gôn thủ nhỏ tuổi cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ huyền thoại Sir Nick Faldo và tham dự một số buổi huấn luyện, nơi ông sẽ dạy họ các kỹ thuật và kỹ năng mới tại Học viện Gôn Laguna.

“Tôi không thể hào hứng hơn khi được trở lại Laguna Golf Lăng Cô để tham dự thêm một năm nữa của Vòng chung kết Faldo Series Châu Á,” Sir Nick Faldo cho biết. “Đã ba năm kể từ khi tôi trở lại, việc nâng cấp sân thực sự hình thành, mỗi lần tôi tổ chức Chung kết Châu Á ở đó, sân luôn tạo ra một sự kiện ngoạn mục và tôi rất vui mừng được chào đón tất cả các golfer trở lại”.

Ông Adam Calver, Giám đốc Tiếp thị Golf & Điểm đến tại Laguna Lăng Cô cho biết

“Chúng tôi rất vinh dự được trở thành “Sân nhà của giải Faldo Series Châu Á” cho đến năm 2026. Việc Vòng chung kết Châu Á trở lại trong bốn năm tới là minh chứng cho sự cống hiến của chúng tôi trong việc cung cấp cơ hội bình đẳng cho thế hệ golf tiếp theo ở châu Á. Đăng cai Chung kết Faldo Series Châu Á là sự kiện yêu thích của chúng tôi mỗi năm, xem các cầu thủ, cả nam và nữ từ khắp Châu Á thi đấu để giành danh hiệu Nhà vô địch Châu Á thật phấn khích. Faldo Series đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều golf thủ trẻ trên khắp thế giới và chúng tôi tự hào là một phần của điều đó."

FaldoSeriesLaguna

Ông Adam Calver, Giám đốc Tiếp thị Golf & Điểm đến tại Laguna Lăng Cô (trái)

Faldo Series với mục đích giúp tiếp cận nhiều thanh thiếu niên hơn trên khắp thế giới, bằng cách giới thiệu họ với trò chơi golf thông qua các sáng kiến cấp cơ sở và giúp họ phát triển các kỹ năng và thái độ cần thiết để trở thành một tay golf chuyên nghiệp. Nó cũng hỗ trợ sự phát triển của môn gôn bằng cách tổ chức các sự kiện ở các quốc gia mà môn thể thao này vẫn đang khá ít người tham dự. Sir Nick Faldo cùng Faldo Series đã và đang đóng vai trò quan sát các thế hệ tương lai thi đấu đồng thời hướng dẫn cho họ một cách chuyên nghiệp về thể chất và tinh thần của một golfer. 

Faldo Series đã phát triển ngày càng mạnh mẽ kể từ khi bắt đầu vào năm 1996. Đây là loạt hệ thống giải đấu dành cho lứa tuổi thiếu niên toàn cầu lớn nhất và thành công nhất. Tầm nhìn và tham vọng của Sir Nick Faldo, cùng với đội ngũ chuyên gia đam mê trong ngành, là tạo ra một di sản chơi gôn dành cho lứa tuổi thiếu niên tồn tại suốt đời và phát triển các nhà vô địch của tương lai.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi