Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Cameron Smith lần thứ 3 vô địch Australian PGA Championship

Cameron Smith lần thứ 3 vô địch Australian PGA Championship

Cameron Smith đang có một năm thi đấu đầy mĩ mãn khi vô địch The Players Championship, The Open, LIV Golf và giờ đây thêm danh hiệu quý giá nữa - Australian PGA Championship. 

Vòng 4 Australian PGA Championship đã phải gián đoạn đôi lần do thời tiết sấm chớp. Sau khoảng gần 2 tiếng, trận đấu đã được tiếp tục và không có gì thay đổi khi mà Cameron Smith vẫn duy trì được lợi thế dẫn để đăng quang ngôi vô địch với âm 14 điểm. 

Bước vào vòng chung kết với cách biệt 3 gậy dẫn, Cam Smith cũng khá khó khăn ở 9 đường đầu khi chỉ có duy nhất 1 birdie. Thi đấu thiếu cảm giác ở nửa chặng nhưng mọi thứ đã thay đổi khi Cameron Smith dính bogey hố 11. Đó chính là thời điểm người xem nhận thấy được sự quyết tâm của golfer số 3 thế giới. Anh ghi liền 2 birdie liên tiếp hố 12-13 và gia tăng cách biệt với birdie hố 16. Trong khi người cạnh tranh trực tiếp với chức vô địch của Cam Smith là Jason Scrivener bị sảy chân hố 17 với điểm double bogey. Không quá khó về Par hai hố cuối và Cameron Smith có lần thứ 3 vô địch Australian PGA Championship. Điều ý nghĩa hơn cả khi mà anh lên ngôi ở giải đấu lầu đời của nước Úc và trên chính quê hương nơi anh sinh ra là Brisbane, Queenland. 

Ryo Hisatsune người Nhật Bản với vòng đấu 65 gậy anh leo lên xếp T2(-11) cùng với Jason Scrivener - người đã chốt hố 18 với birdie xuất sắc. Min Woo Lee và John Parry đứng đồng hạng 4 với âm 9. 

CamAus2

Cameron Smith vô địch Australian PGA Championship các năm 2017 - 2018 Royal Pines, 2022 Royal Queenland. Ảnh: GettyImages

Chức vô địch này giúp Cameron Smith cân bằng thành tích chiến thắng của các tiền bối như Peter Senior, Robert Allenby, Peter Lonard. Anh trở thành tay golf duy nhất có được 3 chức vô địch ở độ tuổi dưới 30. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi