Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

LIV Golf tìm CEO thay Greg Norman

LIV Golf tìm CEO thay Greg Norman

Mark King, cựu giám đốc của TaylorMade, được đồn là mục tiêu số một cho vị trí CEO của LIV Golf. Theo một số nguồn tin, Mark đã gặp Yasir Al-Rumayyan, thống đốc của Quỹ đầu tư công Ả Rập Xê Út. King đã tham dự nhiều sự kiện LIV Golf trong năm nay.

Người đàn ông 60 tuổi này hiện là Giám đốc điều hành của Taco Bell và tự hào có một thành tích xuất sắc về ngành golf. Mark King đã góp sức vào sự phát triển vượt bậc tại TaylorMade và Adidas trong nhiệm kỳ của mình. Việc bổ nhiệm một nhân vật được kính trọng như vậy được coi là điều tối quan trọng đối với LIV trước mùa thứ hai khi số lượng sự kiện tăng từ tám lên 14 và số tiền thưởng tăng lên 405 triệu đô la.

Greg Norman là người đưa LIV Golf trở thành một thế lực mới trên thế giới. Tuy nhiên huyền thoại cá mập trắng đã có những tranh cãi và bất đồng với các nhà tài chính của hệ thống, thậm chí có ý kiến về hồ sơ nhân quyền của Ả Rập Xê Út. Sau những vấn đề trên, vị trí của Greg Norman đã được cho là bị đe doạ trước khi giải LIV Golf diễn ra ở câu lạc bộ Centurion. Có vẻ như Greg Norman sẽ được giao cho một vai trò mới trong tổ chức. Tuy nhiên LIV Golf cũng đang bác bỏ thông tin trên từ Telegraph và một số báo chí của Anh.

Ghi nhận công lao ở ngay mùa giải đầu tiên của Greg Norman khi ông đã có một đội hình ấn tượng gồm nhiều siêu sao như Dustin Johnson, Bryson DeChambeau những người từng cam kết trung thành với PGA Tour nhưng cả hai cái tên đều kết thúc năm trong danh sách LIV Golf. Ngoài ra trong danh sách có cả các ngôi sao khác như Cameron Smith, Brooks Koepka, Phil Mickelson, Sergio Garcia và Lee Westwood, tất cả đều có khả năng cao góp mặt trong Golf Super League LIV 2023.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi