Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Jordan Smith vô địch Portugal Masters với âm 30 điểm ở DP World Tour

Jordan Smith vô địch Portugal Masters với âm 30 điểm ở DP World Tour

Danh hiệu vô địch thứ 2 trong sự nghiệp đến với Jordan Smith khi lên ngôi cách biệt 3 gậy âm so với Gavin Green người Malaysia. Jordan Smith tạo lập điểm tốt nhất ở DPWT là âm 30 gậy, tốt hơn Ernie Els có được tại giải Johnnie Walker Classic năm 2003 (-29). Tuy nhiên đáng tiếc là số điểm âm này của Smith không được ghi nhận vào sách kỷ lục do trong tuần đấu BTC có áp dụng luật mùa đông (preferred lies) - luật golf địa phương được áp dụng cho phép golfer được nhấc bóng lên trên fairways đến rìa green do thời tiết ẩm ướt, đất mềm. 

Tay golf người Anh bước vào vòng chung kết khi cách biệt 2 gậy âm với vị trí bám đuổi, trước đó Smith cũng dẫn ở các vòng đấu 1,2. Với ngày đấu duy trì sự ổn định và tận dụng tốt cơ hội, Jordan Smith có vòng đấu bogey free 63 gậy để lên ngôi giải Portugal Massers với âm 30. Trong trận đấu, golfer 30 tuổi có được 1 eagle hố 5 và 6 birdie. Jordan Smith có chiến thắng khi dẫn cả 4 ngày giúp anh lọt vào top 10 của DPWorld Tour, trở lại với vòng chiến thắng kể từ lần lên ngôi Porsche European Open 2017.

Gavin Green, golfer người Malaysia tiếp tục lỡ hẹn với chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở DPWT mùa này. Mặc dù vậy anh cũng có vòng chung kết giữ nhịp và về 64 gậy, đạt tổng âm 27. 

Tapio Pulkkanen kém 5 gậy âm đứng thứ 3, trên 1 gậy âm với vị trí thứ 4 của Eddie Pepperell. Cặp đôi người Đức là Hurly Long và Sebastian Heisele đồng hạng 5 với âm 19.

Giải Portugal Masters là giải đấu cuối để những golfer ở thứ hạng gần cuối nỗ lực dành thẻ DPWT. Chỉ có top 117 trên DP World Tour Rankings có thể giữ thẻ mùa tới. Người cuối cùng nhận được thẻ là Sebastian Garcia Rodriguez mặc dù không qua cắt giải tuần này.

Renato Paratore mặc dù có pha gạt birdie kinh điển hố 18 cuối cùng ở khoảng cách 58 feets để chờ đợi cơ hội giành thẻ. Khá đáng tiếc khi mà golfer người Italia xếp ở vị trí 118. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi