Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Patrick Cantlay và Xander Schauffele lên ngôi Zurich Classic

Patrick Cantlay và Xander Schauffele lên ngôi Zurich Classic

Cantlay và Schauffele khép lại ngày chung kết đánh foursome đấu gậy với kết quả 72 (evenpar) và lên ngôi giải đấu với 29 điểm âm trong ngày trời gió mạnh ở TPC Louisiana. Patrick Cantlay và Xander Schauffele là cặp đôi quá hiểu nhau ở Presidents Cup cũng như Ryder Cup và cả hai đã tạo nên kỷ lục mới của giải. Trước đó điểm âm tốt nhất thuộc về cặp Kevin Kisner-Scott Brown và Jonas Blixt-Cameron Smith năm 2017 với âm 27. Cantlay và Schauffele có chiến thắng khi dẫn cả 4 ngày đấu và là lần đầu tiên trong lịch sử kể từ khi chuyển sang thể thức đấu đồng đội. 

“Một tuần đấu tuyệt vời. Đây là lần thứ 2 chúng tôi chơi ở sự kiện này và chiến thắng cùng với kỷ lục đạt được thực sự là món quà ý nghĩa,” Cantlay nói.

Cantlay and Schauffele mở màn giải với số gậy 59 kỷ lục khi thi đấu ở thể thức bóng tốt nhất - Bestball vòng 1. Kết quả 68 gậy ở ngày đấu tiếp theo với thể thức đánh luân phiên Foursomes. Trở lại với Bestball ở vòng 3, Cantlay và Schauffle tạo nên kỷ lục sau 54 hố đấu khi đạt âm 29 với vòng đấu 60 gậy. Nếu thời tiết thuận lợi hơn ở vòng 4, có lẽ cả hai tay golf sẽ còn phá sâu hơn kỷ lục. 

Burns, cùng Horschel có vòng 4 đánh khá tốt 68 gậy. Doc Redman và Sam Ryder đứng thứ 3 với 24 gậy âm sau vòng 4 đánh 67 gậy.  

Patrick Cantlay, hiện tại là đương kim vô địch FedExCup -golfer PGA TOUR của năm. Trong khi đó Xander Schauffele là golfer mang về huy chương vàng cho nước Mỹ ở thế vận hội Tokyo 2020. Đối với Cantlay, trong năm nay anh đã để thua tới 2 trận playoff trước Scottie Scheffler ở Phoenix Open và Jordan Spieth ở RBC Heritage. Tuy nhiên anh đã có chiến thắng thứ 7 trong sự nghiệp khi lên ngôi ở Zurich Classic. Đối với Xander Schaffelle thì đây là danh hiệu thứ 5 trong sự nghiệp. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi