Thứ 4, 08 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Rory McIlroy, Jordan Spieth sẽ đưa con đến Par3 Contest

Rory McIlroy, Jordan Spieth sẽ đưa con đến Par3 Contest

Cả Rory McIlroy, cha của Poppy, và Jordan Spieth, cha của Sammy, đều xác nhận rằng họ sẽ đưa cả gia đình đến phần thi Par3 Contest vào thứ Tư trong tuần The Masters. 

“Khi chưa có con thì tôi nghĩ Par3 Contest là sự kiện phụ vui vẻ trước giải đấu. Nhưng khi có con rồi, tôi mới nhận ra đây là sự kiện tuyệt vời để tôi có thể cùng gia đình tận hưởng giây phút thoải mái nhất. Tôi đang rất mong đợi để cùng vợ và con gái Poppy chạy xung quanh sân đấu'' - Rory chia sẻ. 

The Par 3 Contest, là sự kiện được tổ chức lần đầu vào năm 1960, bị hủy vào hai năm 2020 và 2021 vì dịch bệnh Covid 19. Đây là hoạt động thường niên truyền thống thu hút đông đảo người hâm mộ, nơi họ được đứng gần reo hò cổ vũ không chỉ thần tượng mà chứng kiến người thân của các ngôi sao chơi golf. Poppy, con gái của Rory sinh vào tháng 8 năm 2020, và đây là lần đầu tiên cô gái bé bỏng này được khoác lên mình chiếc jumpsuit màu trắng và phụ giúp cha với vai trò caddie. 

Trong khi đó cậu con trai Samuel David Spieth sinh vào ngày 14 tháng 11 năm 2021 và được cha cho đi chơi ở rất nhiều các giải đấu. 

“Con trai tôi sẽ lần đầu được xuất hiện ở sự kiện Par3 Contets. Chắc chắn đây sẽ là dịp tuyệt vời để con tôi nô đùa và có những kỷ niệm đẹp" - Spieth chia sẻ. 

Rory Mcilroy và Jordan Spieth là hai golfer được ưa thích trên thế giới. Một điểm chung khi cả hai đều thiếu major để hoàn thành trọn bộ grandslam, trong đó Rory là The Masters - còn Jordan là PGA Championship.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi