Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Tiger Woods chọn con gái là người xướng tên vào Đại sảnh Danh Vọng Golf Thế giới

Tiger Woods chọn con gái là người xướng tên vào Đại sảnh Danh Vọng Golf Thế giới

Buổi lễ trọng đại này diễn ra ở trụ sở chính của PGA TOUR tại Ponte Vedra Beach, Florida. David Feherty sẽ là người dẫn chương trình. Tiger Woods đã chọn con gái của mình để đọc lời giới thiệu mình vào Đại sảnh Danh vọng Golf Thế giới, được tổ chức vào lúc 7 giờ tối thứ Tư, trước thềm diễn ra sự kiện golf danh giá The Players Championship. 

Sam, năm nay 14 tuổi, cô bé được sinh vào ngày sau khi Tiger Woods về đồng hạng 2 ở US Open 2007 trên sân Oakmont Country Club, Pennsylvania. Cuối năm đó, Tiger Woods lên ngôi ở PGA Championship 2007. 

Cũng trong buổi giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Golf thế giới cũng có cựu điều hành PGA TOUR Tim Finchem, người sẽ được Davis Love III xướng tên, và có cả nhà vô địch US Women’s Open 3 lần là Susie Maxwell Berning, do Judy Rankin đọc lời giới thiệu.

Tiger Woods vào cuối năm 2021 đã thi đấu cùng con trai Charlie ở PNC Championship. Cả hai cha con đã về á quân giải sau ngày chung kết mang về tới 15 gậy âm. Việc Tiger Woods chọn Sam đọc lời giới thiệu mình vào Hall of Fame thể hiện tình yêu thương vô bờ bến của anh cho cô con gái đầu lòng này. 

Tiger Woods có sự nghiệp golf lừng lẫy khi sở hữu 82 chiến thắng trên PGA TOUR, nhiều nhất mọi thời đại. Trong đó anh có 15 vô địch Major và gần nhất là tại The Masters 2019. Siêu hổ cũng nhận Huân chương tự do của tổng thống Donald Trump năm 2019

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi