Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Jeff Winther tạo dấu mốc sự nghiệp với chiến thắng ở Mallorca Golf Open

Jeff Winther tạo dấu mốc sự nghiệp với chiến thắng ở Mallorca Golf Open

Golfer người Đan Mạch đã giữ bảng điểm khá ấn tượng với 1 birdie hố 10, còn lại là các điểm Par cho hết hố 17. Anh dẫn đầu âm 16 với cách biệt 2 gậy khi chỉ còn 1 hố đấu 18 cuối cùng. Không quá khó để Jeff Winther phát bóng lên fairway trong khi hai golfer cùng nhóm là Jorge Campillo và Sebastian Soderberg đều đưa vào cỏ rough.

Một kịch bản playoff sẽ xảy ra nếu Campillo và Soderberg có birdie hố cuối và Winther mắc bogey. Golfer người Tây Ban Nha là Jorge Campillo đưa bóng lên green sau cờ bên phải, khoảng cách lên đến 6 yards. Trong khi đó golfer người Thụy Điển là Sebastian Soderberg đánh bóng thiếu khoảng cách, cần thêm cú chip bóng nữa đưa bóng vượt lỗ hơn 1 yard. Còn Jeff Winther có cú đánh tiếp cận cờ thiếu lực và bóng nằm ở cổ green nhưng có thể gạt được. Campillo đã không thể tạo nên được sức ép khi pha gạt xuống dốc khó, non tay, bóng đi gần tới lỗ thì bẻ sang trái. Và Jeff Winther kể cả mắc bogey hố 18 vẫn vô địch. Tưởng chừng golfer người Đan Mạch sẽ có ngày đấu bogey free khi pha gạt bóng giữ Par hố 18 ở khoảng cách dễ. Tuy nhiên Winther có chút tâm lý và gạt bóng đậm mép trái. Nhưng không mắc sai lầm nào ở cú gạt quyết định và Jeff Winther đã lên ngôi ở Mallorca Golf Open. Jeff Winther chia sẻ sau chiến thắng rằng anh suýt chút nữa không kịp teetime vòng 4 vì bị khóa chốt cửa phòng tắm. Thực sự là một ngày may mắn và đầy ý nghĩa của golfer người Đan Mạch.

Sebastian Soderberg, golfer người Thụy Điển trong vòng 4 đã tạo nên sức ép lớn cho Jeff Winther - người dẫn đầu sau 54 hố. Soderberg mang về 4 birdie sau 11 hố và vươn lên dẫn đầu. Tuy nhiên hai hố 13 và 15 đều là những tình huống đánh bóng xuống cát để rồi mắc bogey đầy đáng tiếc, khiến nhà vô địch European Masters 2019 rơi lại phía sau và để kém 2 gậy với Jeff Winther.

Golfer nước chủ nhà là Pep Angles thi đấu nổi bật với 67 gậy vòng 4 để xếp đồng hạng 2 (-14) cùng với Jorge Campillo và Sebastian Soderberg

Với chức vô địch ở Mallorca Golf Open, Jeff Winther trở thành golfer Đan Mạch thứ 3 trong mùa lên ngôi ở European Tour. Trước đó là anh em nhà Rasmus Hojgaard với các danh hiệu ở Omega European Masters và Italian Open. Winther cũng là golfer Đan Mạch thứ 42 lịch sử đăng quang ở hệ thống này. Anh leo lên vị trí 38 trên Race to Dubai. 

European Tour sẽ tạm nghỉ trong tuần cuối tháng 10 trước khi đến với Portugal Masters vào 4/11. Sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh On Golf - VTV Cab.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi