Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Ko Jin Young mang về chiến thắng thứ 200 trên LPGA TOUR cho Hàn Quốc

Ko Jin Young mang về chiến thắng thứ 200 trên LPGA TOUR cho Hàn Quốc

Có lẽ điều tiếc nuối duy nhất của golfer 26 tuổi đến từ Seoul đó chính là không thể phá kỷ lục 14 vòng đấu liên tiếp dưới 70 gậy của Annika Sorenstam khi cô có vòng 1 đánh 71 gậy. Tuy nhiên vẫn là chiến thắng ở BMW Ladies Championship, ý nghĩa hơn khi đó là chức vô địch thứ 200 của các cô gái đến từ xứ sở Kim Chi ở LPGA TOUR - hệ thống golf chuyên nghiệp số 1 thế giới.

Ko Jin Young có vòng chung kết đánh 64 gậy, cân bằng thành tích âm 22 sau 54 hố của Hee Jeong Lim (68 gậy). Với phong độ rất cao, Ko đã đánh bại Lim ở hố phụ vòng playoff đầu tiên với điểm birdie. Đây là chiến thắng thứ 4 trong mùa của Ko Jin Young và là lần đầu đến từ loạt playoff. Đây là chức vô địch thứ 3 của Ko khi mà bước vào ngày chung kết đều kém ngôi đầu 4 gậy. Chức vô địch ở BMW Ladies Championship mang về danh hiệu thứ 11 trên LPGA TOUR của Ko Jin Young

“Đây là niềm vinh dự quá lớn của tôi. Tôi nghĩ đó là sự may mắn tôi dành được. Ý nghĩa hơn khi đây là chức vô địch thứ 200 của nữ Hàn trên đấu trường LPGA TOUR. Thật không có điều gì để miêu tả được niềm hạnh phúc và thỏa mãn của tôi lúc này" - Jin Young Ko.

Ko Jin Young trong năm nay lên ngôi ở Volunteers of America Classic, Cambia Portland Classic và hai giải đấu liên tiếp Cognizant Founders Cup - BMW Ladies Championship. Trong sự nghiệp Jin Young Ko có 2 major trong cùng 1 năm 2019 là ở ANA Inspiration và Evian Championship.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi