Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Langasque dẫn đầu, Jon Rahm chia tay Andalucia Masters 2021

Langasque dẫn đầu, Jon Rahm chia tay Andalucia Masters 2021

Real Club Valderrama là sân đấu khó hàng đầu châu Âu, điều này thể hiện qua điểm số sau hai ngày đấu với chỉ là con số âm 4 cho người giữ ngôi đầu. Nếu như vòng 1 là golfer người Pháp Julien Guerrier với 67 gậy (-4) thì sau vòng 2 là tay golf đồng hương với anh là Romain Langasque. Guerrier không còn giữ được vòng đấu âm khi anh về 73 gậy ngay hôm sau. 

Điểm bogey hố 9 khiến Langasque phí mất ngày đấu bogey free khi mà trước đó anh có 1 eagle hố 17, birdie hố 1 và còn lại toàn điểm Par. Thực sự với sân đấu có tốc độ green siêu nhanh và cứng như ở  Valderrama, có được điểm Par đã là điều may mắn. Sau vòng đầu nổi bật, Julien Guerrier đã nếm mùi khó khăn khi mắc 1 double, 3 bogey và có 3 birdie. Đánh 73 gậy khiến tay golf 36 tuổi rơi về vị trí T6(-2).

LangaqueAnda21

Romain Langasque trải qua hai ngày đầu ổn định với thành tích đều là 69 gậy (Ảnh: GettyImages)

Tay golf có vòng đấu tốt nhất thuộc về Laurie Canter. Golfer người Anh thi đấu quá xuất sắc sau 15 hố khi ghi tới 7 birdie thành công trước khi mắc bogey duy nhất ở hố 16. Anh leo lên vị trí T2(-3) với ngày thi đấu 65 gậy, khi mà vòng trước về 74. Cùng ở hạng 2(-3) có tay golf người Anh khác là Matt Fitzpatrick (68 gậy), Ryan Fox và Sebastian Soderberg cùng đánh 69 gậy. Ngày đánh 68 gậy giúp cho Robert Rock leo lên T6(-2) cùng Julien Guerrier, Cott Jamieson (68), Alejandro Canizares (69).

Golfer số 1 thế giới nước chủ nhà Tây Ban Nha là Jon Rahm đã không thể góp mặt hai ngày cuối tuần sau khi có màn trình diễn không như ý muốn tại giải. Rahm có vòng 1 quá tệ với 78 gậy (+7) và khép lại vòng 2 với 74 gậy (+3), anh cách lát cắt tới 5 gậy. Jon Rahm đang trải qua hai tuần thi đấu trên quê hương không thực sự tốt. Khởi đầu thuận lợi ở Open de Espana nhưng ở các ngày tiếp theo thi đấu khá phập phù và kết thúc với vị trí đồng hạng 17, không thể có lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải. Còn buồn hơn khi Rahm đã không qua nổi nhát ở Andalucia Masters trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. 

RahmFailAndalucia1

Jon Rahm xuất phát vòng 2 Andalucia Masters trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả nhà (Ảnh: European Tour)

European Tour trong năm nay đã trải qua 3 giải đấu trên quần đảo Canary, 1 giải đấu trên lục địa của Tây Ban Nha là giải Open de Espana. Andalucia Masters là sự kiện thứ 5 trên xứ sở bò tót. Ngay sau khi giải đấu này kết thúc, các golf thủ sẽ chuyển hướng tới Mallorca Open. Tất cả các giải đấu này đều được tường thuật trực tiếp trên kênh thể thao On Golf - VTV Cab.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi