Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Phil Mickelson ẵm 3 giải Champions Tour trong 4 lần tham dự

Phil Mickelson ẵm 3 giải Champions Tour trong 4 lần tham dự

Với ngày Chủ Nhật đánh 68 gậy (-4), Phil Mickelson đã có chiến thắng cách biệt hai gậy tại giải Constellation Furyk & Friends - giải đấu do cựu đội trưởng Ryder Cup Mỹ Jim Furyk tổ chức. Mickelson 51 tuổi, gây choáng ngợp cả làng golf thế giới khi vô địch PGA Championship ở Kiawah Island vào tháng 5 năm nay, cho danh hiệu Major thứ 6 trong sự nghiệp. Tuy vậy đó chỉ là phút huy hoàng rồi vụt tắt khi mà The Lefty thi đấu trầy trật ở PGA Tour, đó là lý do khiến anh đã dần chuyển sang hệ thống cho những nhà vô địch ở độ tuổi cao hơn là Champions Tour bắt đầu từ tháng 2.

Và với thân hình vẫn vô cùng khỏe mạnh, sức dẻo dai vẫn cạnh tranh được với các pro trẻ, thì không khó để thấy Phil Mickelson quá vượt trội ở hệ thống golf trung cao niên của PGA TOUR. Miguel Angel Jimenez đã có màn so tài với Mickelson trong một ngày trời gió to ở Timuquana Country Club. Phil đã đánh mất những điểm birdie ở hố 13Par5 khi cần tới 3 gạt, và cả ở hố 14 par3 nữa. Nhưng The Lefty đã trở lại với birdie hố 15Par5 sau đó. Jimenez về 68 gậy mặc dù suýt có birdie hố 18 Par4 sau pha gạt bóng ở khoảng cách xa. Phil Mickelson khẳng định chiến thắng cách biệt 2 gậy khi có birdie hố cuối ở khoảng cách 10 feet. Mickelson kết thúc giải với âm 15, 201 gậy để lên ngôi sự kiện Constellation Furyk & Friends. Năm ngoái, Phil có 2 lần đầu thi đấu ở hệ thống và vô địch 2 giải liên tiếp ở Missouri và Virginia.

Mickelson nói rằng, anh có kế hoạch thi đấu ít nhất 2 giải trên hệ thống này vào mùa thu năm nay gồm giải ở Richmond, nơi anh đang là đương kim vô địch và ở Charles Schwab Cup Championship, Phoenix.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi