Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Sungjae Im có danh hiệu thứ 2 khi lên ngôi Shriners Children's Open

Sungjae Im có danh hiệu thứ 2 khi lên ngôi Shriners Children's Open

Với tổng âm 24, 260 gậy sau bốn ngày đấu trong đó ngày chung kết về âm 9 không mắc bogey, đã giúp Sungjae Im đoạt chiến thắng ở Shriners Children’s Open. Đây là danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp, trước đó golfer người Hàn Quốc vô địch The Honda Classic 2020. 

“Một trong sự khác biệt rất lớn giữa vòng 3 và ngày hôm nay đó chính là gió. Điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều và tôi đã thực hiện khá tốt mọi cú đánh từ tee đến green. Mọi cú quả đều theo ý đồ và kết quả thực sự tuyệt vời" - Sungjae Im chia sẻ sau thắng lợi.

Sungjae Im có một loạt 5 hố đấu liên tiếp mang về điểm số birdie, bắt đầu từ đường số 9 cho đến hố 13. Bản thân golfer Hàn Quốc cũng nói: "Tôi chẳng để ý mình đã có tới 5 điểm birdie liên tiếp như vậy. Tôi chỉ biết tập trung đánh thật tốt để bứt phá trên bảng xếp hạng".

Sungjae Im có chiến thắng đầu tay khi có lần thứ 50 tham dự PGA TOUR. Và lên ngôi ở  Shriners Children’s Open là sự kiện Tour thứ 100 trong sự nghiệp. Anh có 79 lần qua cắt, bao gồm 20 lần về trong top 10. Golfer người Hàn Quốc gần đây mới mua cho mình một ngôi nhà ở Mỹ tại TPC Sugarloaf ở Duluth, Georgia, gần Atlanta. Nhưng anh ấy vẫn thích các chuyến đi đây đó thông qua các giải đấu trên Tour và ở khách sạn. Sungjae Im, 23 tuổi, cũng là tay golf ưa thích đi du lịch. Anh ấy đã giành danh hiệu Vận động viên của năm ở Korn Ferry Tour vào năm 2018, là tân binh  của năm tại PGA TOUR 2019. Im có chức vô địch đầu tay năm 2020 và về đồng hạng 2 ở the Masters. 

Matthew Wolff, người thua ở Playoff năm ngoái của giải, với vòng 68 gậy, đứng ở vị trí thứ 2 một mình với thành tích âm 20, kếm Sungjae Im tới 4 gậy. Marc Leishman chia sẻ đồng hạng 3(-19) cùng Adam Schenk và huy chương bạc Olympic Tokyo là Rory Sabbatini.

Chiến thắng ở Shriners Children’s Open giúp Sungjae Im vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng FedExCup mùa giải 2021-2022. Anh ẵm khoản tiền thưởng hơn 1,2 triệu đô la.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi