Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Jon Rahm khởi đầu âm 8 ở Open de Espana

Jon Rahm khởi đầu âm 8 ở Open de Espana

Jon Rahm có màn thi đấu quá tốt khi hoàn thành vòng 1 với 63 gậy. Rahm có cho mình eagle hố 14 và 7 birdie trong ngày. Anh mắc 1 bogey đáng tiếc hố 18 để có vị trí thứ 3(-8) trên BXH. Jon Rahm đang là đương kim vô địch giải khi bảo vệ thành công Open de España hai năm 2018-2019. Sự kiện này bị hủy bỏ năm 2020 do Covid 19. Nếu có được chiến thắng, Jon Rahm không chỉ cần bằng thành tích 3 danh hiệu với huyền thoại Seve Ballesteros mà còn có lần thứ 3 liên tiếp đăng quang giải. 

"Tôi đã không chơi trên đất Tây Ban Nha kể từ sự kiện này hai năm trước. Tôi rất háo hức cho giải đấu lần này. Khán giả quá nhiệt tình cổ vũ. Dường như họ rất háo hức vì bị 'giam cầm' quá lâu để được xem golf vì ảnh hưởng bởi Covid 19" - Jon Rahm chia sẻ. 

Vòng đấu tốt nhất ngày mở màn Open de España 2021 thuộc về golfer sinh năm 1982 là Ross McGowan. Golfer người Anh cũng có eagle hố 14 và mang về tới 8 birdie để có vòng bogey free 61 gậy. Golfer từng 2 lần vô địch European Tour có kết quả tốt nhất trong 5 giải gần đây là về đồng hạng 4 ở Omega European Masters. Ross McGowan từng lên ngôi Madrid Masters vào năm 2009 trên đất Tây Ban Nha. Trong đó vòng đấu số 3 đánh 60 gậy là thành tích tốt nhất một vòng trong sự nghiệp của anh. 

McGowanR1Eps

Ross McGowan có khởi đầu tuyệt vời ở Open de España 2021 (GettyImages)

Golfer đồng hương của Rahm là Sebastian Garcia Rodriguez đứng ở vị trí thứ 2 với ngày đấu 62 gậy (-9). Rodriguez có 1 eagle hố 7, ghi 8 birdie và mắc 1 bogey hố 11. Trước khi bước vào giải đấu, golfer người Tây Ban Nha trải qua 9 giải đấu liên tiếp không qua nổi cắt. Hi vọng đây là sự kiện anh sẽ không mấy khó khăn để bước vào 2 ngày cuối tuần.

Vòng 1 này chứng kiến Grant Forrest có được điểm số Hole in one. Golfer vô địch Hero Open tháng 8 năm nay thực hiện cú đánh chính xác đưa bóng vào lỗ sau pha teeshot ở hố 9. Anh có ngày đấu 65 gậy, xếp T7(-6) cùng Ryan Fox, Joakim Lagergren, Robin Sciot Siegrist.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi