Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

Jon Rahm hướng tới 'hat-trick' danh hiệu trên quê hương

Jon Rahm hướng tới 'hat-trick' danh hiệu trên quê hương

Open de España là giải đấu danh giá và lâu đời của Tây Ban Nha. Được tổ chức lần đầu vào năm 1912, chỉ thêm một năm nữa là sự kiện tròn 110 năm tuổi. Jon Rahm - golfer tài năng và là niềm tự hào của xứ sở bò Tót chắc chắn muốn nối tiếp thế hệ cha anh mình để được đi vào lịch sử với nhiều lần vô địch giải. Rahm đang hướng tới cú hat-trick danh hiệu Open de España. Nếu thành công anh sẽ cân bằng số lần lên ngôi giải cùng với huyền thoại Seve Ballesteros trong kỷ nguyên mở của European Tour. Open de España bị hủy năm 2020 do dịch Covid 19 và Rahm có cơ hội lần thứ 3 liên tiếp đăng quang.

"Đây luôn là sự kiện đặc biệt đối với tôi. Tôi hi vọng mình không chỉ có danh hiệu thứ 3 ở đây để cân bằng với Seve mà còn là lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi giải"- Jon Rahm chia sẻ.

Open de España khởi đầu cho chuỗi 3 giải đấu liên tiếp của European Tour trên đất Tây Ban Nha. Tuần sau là sự kiện Estrella Damm N.A. Andalucía Masters, tiếp đến là Mallorca Golf Open. Như vậy Race To Dubai năm 2021 có tổng cộng 6 sự kiện golf ở Tây Ban Nha. 

Rahm từng đại diện cho đất nước mình thi đấu ở nhiều cấp độ tuổi khác nhau khi còn thi đấu nghiệp dư tại giải đấu European Boys' Team Championship, European Amateur Team Championship và Eisenhower Trophy. Một lần nữa, golfer 26 tuổi lại trở về quê hương để chinh phục thêm những danh hiệu cá nhân ý nghĩa trong sự nghiệp. 

Jon Rahm sẽ xuất phát cùng nhóm với Bernd Wiesberger, Victor Perez ở hai ngày mở màn Open de España. Wiesberger là thành viên tuyển Ryder Cup vừa qua cùng với Jon Rahm. Rất tiếc đội tuyển châu Âu đã để thua cách biệt trước tuyển Mỹ tới 10 điểm. Jon Rahm cũng đóng góp với các chiến thắng ở foursome, fourball cùng Sergio Garcia nhưng để thua Scottie Scheffler ở trận Single match.

Trong ngày đấu tập, Jon Rahm đã có màn giao lưu golf với nhà vô địch của 20 danh hiệu Grandslam - Rafael Nadal. Cả hai rất ngưỡng mộ nhau đặc biệt là trong năm nay Jon Rahm trở thành tay golf người Tây Ban Nha đầu tiên lên ngôi ở US Open. 

Open de España được tường thuật trực tiếp trên kênh On Golf - VTV Cab lúc 18h00. 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi