Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Danny Willett vô địch Alfred Dunhill Links Championship đúng ngày sinh nhật

Danny Willett vô địch Alfred Dunhill Links Championship đúng ngày sinh nhật

Danny Willett đã tự thưởng cho mình bằng chức vô địch Alfred Dunhill Links Championship - giải đấu kỷ niệm 20 năm tổ chức và mang về khoản thưởng 800 ngàn đô la. Golfer người Anh có vòng đấu chung kết 68 gậy để khép lại giải với thành tích âm 18, chiến thắng cách biệt 2 gậy. Willett từng được khoác áo xanh ở Augusta National, lên ngôi ở sân đấu giàu lịch sử bậc nhất nước Anh là Wentworth Golf Club và cả ở Crans-sur-Sierre. Lần này danh sách đã có thểm Old Couse của St Andrew. 

Danny Willett bước vào vòng 4 khi dẫn cách biệt 3 gậy. Đã có thời điểm Richard Bland cân bằng cùng điểm số -16. Tuy nhiên golfer từng 2 lân đăng quang Rolex Series lại bứt phá ở thời điểm quan trọng, trong đó có birdie hố 9-10. Giữ được sự ổn định ở phần còn lại trong đó có Par hố 17 Par4 khó để sau đó nắm chắc danh hiệu cho sinh nhật lần thứ 34. Tay golf gần nhất vô địch European Tour vào đúng ngày sinh nhật là Ernie Els ở HSBC World Match Play Championship 2004. Danny Willett từng được nếm chiến thắng ở đây tuy nhiên đó là ở thể thức đồng đội với Jonathan Smart năm 2016 - người sau đó đảm nhiệm vai trò vào gậy kể từ 2017. 

Ở thể thức đồng đội nhà vô địch giải 2011 là Michael Hoey cùng Maeve Danaher đã chiến thắng với thành tích âm 36. Danaher trở thành nữ golfer đầu tiên vô địch đồng đội trong 20 năm của sự kiện Pro-Am này. Ryan Fox cựu vận động viên Cricket là Shane Warne cũng về đích âm 36, tuy nhiên so sánh thành tích cá nhân thì Hoey về âm 8 tốt hơn nhiều so với Ryan Fox, do đó đội của Hoey đã chiến thắng.

Tyrrell Hatton và Joakim Lagergren có cùng thành tích âm 16, đứng ở vị trí T2. Richard Bland và Shane Lowry đứng T5(-15).

Chiến thắng ở Alfred Dunhill Links Championship giúp Danny Willett nhảy lên vị trí 23 trên Race To Dubai. Đây là năm khó khăn với Danny khi anh trải qua rất nhiều vấn đề về bệnh tật như mắc Covid 19, mọc răng khôn, viêm ruột thừa và cả thoát vị địa đệm. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi