Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Clip Brooks Koepka bắt tay Bryson DeChambeau, khán giả hò reo vui mừng

Clip Brooks Koepka bắt tay Bryson DeChambeau, khán giả hò reo vui mừng

Những mâu thuẫn tưởng chứng không hồi kết giữa Brooks Keopka và Bryson DeChembeau đã được giải quyết một cách không thể đẹp hơn khi Brooks, một người vốn thẳng thắn và có phần cửa trên trong cuộc 'đụng độ trên MXH' đã chủ động bước tới vị trí Bryson DeChambeau để nói chuyện. Cả hai đã tìm được tiếng nói chung và với bản tính khá cởi mở, Bryson DeChambeau đã ngay lập tức thể hiện sự cầu thị và cả hai sẽ sát cánh ở Ryder Cup lần này. 

Để có được điều trên, nỗ lực rất lớn đến từ tài thương thuyết của đội trưởng Steve Stricker. Bên cạnh đó chính Brooks Koepka luôn nói rằng: với anh ấy mâu thuẫn nào cũng có thể giải quyết trong 1 tuần. Bryson DeChambeau tỏ thấy mệt mỏi và cũng lép vế trong cuộc khẩu chiến vừa qua. Nhưng Bryson luôn sẵn sàng thi đấu với Brooks dù cả hai đang có nhiều xích mích. 

Không biết đội trưởng Steve Stricker có xếp Bryson DeChambeau và Brooks Koepka không tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia, lối chơi của mỗi người này kết hợp với các golfer khác sẽ tận dụng được sức mạnh hơn là ghép cả hai hạt giống cùng nhau. Điều đó chưa chắc đã phát huy hiệu quả, nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra. 

Sau khi Ryder Cup đăng tải đoạn ghi giảng hoà giữa hai tay golf, Brooks Koepka cũng không ngại chia sẻ và tin rằng đây sẽ là một khởi đầu tốt cho cả hai.

Brooks Koepka: "Không có gì nghiêm trọng xảy ra cả, đồng đội của tôi @b_dechambeau, tiến lên tuyển Mỹ"

Tuyển Mỹ đã thua 7 trong 9 kỳ vừa qua, giữa Brooks và Bryson cũng hiểu rõ họ không muốn sự bất hoà trước đó làm ảnh hưởng cả tuyển, và cả quyết tâm của quốc gia. 

Dường như đội trưởng Padraig Harrington đã cảnh báo đúng khi rất có thể thù hận giữa Brooks và Bryson sẽ được xoá bỏ và nó sẽ là điểm tựa sức mạnh cho Hoa Kỳ ở Ryder Cup lần thứ 43 lịch sử.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi