Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Steve Stricker: Cổ tay Brooks hồi phục 100%, đang 'khá ổn' với Bryson

Steve Stricker: Cổ tay Brooks hồi phục 100%, đang 'khá ổn' với Bryson

Đội trưởng tuyển Mỹ đã khẳng định, chấn thương cổ tay từng khiến Brooks Koepka rút lui ở Tour Championship vừa qua đã được điều trị, hiện tại đạt 100% trạng thái bình thường. Đây là một thông tin tốt cho cả các khán giả Mỹ bởi Koepka là một tay golf hạt giống, thì đấu mạnh mẽ và hứa hẹn có điểm cho tuyển. Bên cạnh đó, Steve cũng nói rằng, giữa Brooks Koepka và Bryson DeChambeau không có vấn đề gì cả, mọi người đang tập trung theo đúng lộ trình được đặt ra vì mục đích chung phải giữ cup ở lại Mỹ. 

BrysonBrooksRC

Những rạn nứt trước đây của Bryson và Brooks đang được Steve Stricker xử lý ổn thỏa
Ảnh: GettyImages

"Tôi đã có cuộc nói chuyện gần 1 tháng trước với cả hai. Mọi thứ sẽ không có gì phải lo lắng cả. Những vấn đề cá nhân của họ được gạt sang một bên. Tôi tin tưởng với sự chuyên nghiệp của cả hai sẽ hiểu đây lúc vì đất nước mình chứ không phải những sự ích kỉ bên lề" - Steve Stricker nói trong họp báo. 

Steve cũng được hỏi về việc bài phỏng vấn của Brooks Koepka khi chỉ trích Ryder Cup về lịch đấu cũng như tâm huyết của các thành viên là chưa vì đồng đội, Steve cũng cho rằng: " Tôi không quan tâm đến bài báo đó. Brooks là người thẳng thắn và anh ấy muốn được bày tỏ. Nếu đó là điều giúp anh ấy giải tỏa thì tôi nghĩ không vấn đề gì. Lúc này Brooks có mặt ở Whitsling Straits và sẵn sàng cho các trận đấu của đội".

Phía tuyển châu Âu, đội trưởng Padraig Harrington cùng với các thành viên còn lại đã có mặt sớm ở Wisconsin sau chuyến bay dài. Harrington cũng cảnh báo tuyển của mình rằng, những tranh cãi hay mâu thuẫn của Brooks- Bryson có thể sẽ là nguồn sức mạnh cho tuyển Mỹ ở Ryder Cup năm nay, khi họ sẽ quyết tâm để thể hiện mình thật tốt. Đội tuyển châu Âu cần phải đặt chiến thuật thi đấu tập luyện ngay để quen sân, tránh sa đà vào những câu chuyện bên lề của tuyển Hoa Kỳ. 

Giải đấu Ryder Cup 2020 khởi tranh từ ngày 24-26/9. Khán giả Việt Nam có thể theo dõi qua kênh On Golf - VTV Cab các khung giờ 19h00 tối thứ 6,7 và 22h00 tối Chủ Nhật. Bên cạnh đó chương trình khai mạc Ryder Cup sẽ vào lúc 4:00 sáng thứ Sáu. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi