Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Jon Rahm rút khỏi vòng Pro-am Fortinet Championship vì đau bụng

Jon Rahm rút khỏi vòng Pro-am Fortinet Championship vì đau bụng

Jon Rahm đã không thể hoàn thành nốt 9 hố đấu vòng Pro-am Fortinet Championship trong buổi sáng thứ Tư khi gặp các vấn đề về bệnh dạ dày. Rahm ban đầu định họp báo sáng sau khi đánh xong 9 hố tập nhưng đẩy sang chiều, tuy nhiên cuối cùng anh đã huỷ khi bị đau bụng. 

Tuy nhiên Jon Rahm thông báo sẽ thi đấu lại bình thường và xuất phát lúc 7:44 giờ địa phương tee 10 vào thứ Năm cùng Max Honma và Si Woo Kim trên sân Silverado Resort and Spa’s North Course. 

Việc Jon Rahm bị đau dạ dày vào thời điểm này thực sự không mong muốn khi mà chỉ 9 ngày nữa sẽ diễn ra Ryder Cup 2020 trên sân Whisling Straits, Wisconsin. Anh đang là golfer duy nhất nằm trong top 10 của tuyển châu Âu. Trong kỳ Ryder Cup 2018, Rahm thua 2 trận fourball, thắng 1 trận single match. 

Năm 2021 thực sự là năm lận đận cung tật ách với Jon Rahm khi hai lần bị dương tính với Covid 19 khiến golfer Tây Ban Nha phải rút lui ở Memorial Tournament khi đã dẫn đầu cách biệt 6 gậy, và bỏ lỡ Olympic Tokyo 2020. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi