Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Sergio Garcia, Ian Poulter, Shane Lowry: 3 mảnh ghép cuối của tuyển Ryder Cup châu Âu

Sergio Garcia, Ian Poulter, Shane Lowry: 3 mảnh ghép cuối của tuyển Ryder Cup châu Âu

Bernd Wiesberger cùng Lee Westwood là hai cái tên mới nhất đủ điểm để vượt qua phân hạng và nằm trong 9 cái tên chính thức của Ryder Cup châu Âu. Như vậy các thành viên đủ tiêu chuẩn điểm từ hai bảng European Point và World Point bao gồm: Jon Rahm, Tommy Fleetwood, Tyrrell Hatton, Rory McIlroy, Viktor Hovland, Paul Casey, Matt Fitzpatrick, Lee Westwood và golfer người Áo từng 8 lần vô địch European Tour là Bernd Wiesberger. 

BerndWiesbergerBMW21

Bernd Wiesberger lần đầu có mặt ở Ryder Cup
Ảnh: GettyImages

Harrington với triết lý thi đấu thiên về kinh nghiệm và sự an toàn nên trước đó đã nói rằng Sergio Garcia và Ian Poulter là hai thành viên luôn được ưu tiên. Điều đó để lại vị trí captain pick cuối cùng là sự lựa chọn giữa Shane Lowry và cực binh Ryder Cup đến từ Anh là Justin Rose, 41 tuổi, người đã thắng 2 thua 2 năm 2018 và có thành tích là 13 thắng-8 thua-2 hòa trong năm lần tham dự Ryder Cup. Shane Lowry là golfer đồng hương với đội trưởng Padraig Harrington và có phong cách thi đấu máu lửa. Anh là golfer mà Rory McIlroy rất thích đấu cặp cùng. 

RyderCupteamEuro

Shane Lowry, năm nay 34 tuổi, vô địch The Open 2019 và có lần đầu tiên ra mắt ở Ryder Cup. Anh sẽ là một trong ba tân bình của tuyển châu Âu cùng với Viktor Hovland, Bernd Wiesberger.

Sergio Garcia, 41 tuổi, không thi đấu ở BMW Championship sau khi kết thúc Tour Championship ở vòng FedExCup. Golfer người Tây Ban Nha có 9 lần tham dự Ryder Cup và có 3 thắng 1 thua ở Ryder Cup 2018, và trở thành golfer ghi nhiều điểm nhất mọi thời đại ở với 25,5 điểm( 22 thắng -12 thua-7 hòa). Rất có thể anh sẽ gia tăng thêm số điểm này khi Ryder Cup 2020 sắp tới.

Trong khi đó, Ian Poulter, 45 tuổi với biệt danh "người đưa thư" đã có quá nhiều màn trình diễn để đời và đi vào lịch sử ở Ryder Cup trong đó có kỳ tích ở Medinah 2012. Anh luôn là tay golf rất mạnh ở ngày Chủ Nhật khi trong 6 trận single match thì anh thắng tới 5 và chỉ thua 1. Hiện tại thành tích của anh là 14 thắng -6 thua-2 hòa.

“Anh ấy luôn mang đến một niềm đam mê không thể tin được cho cả đội. Anh ấy nâng mình lên, anh ấy nâng cả tầm của bạn chơi và cả đội lên ”Harrington nói. “Tôi không chỉ nhận được golfer đầy đủ kinh nghiệm như Ian Poulter, mà anh ấy cũng đang có phong độ rất tốt hiện tại. Và tôi hi vọng anh ấy với kinh nghiệm và đam mê sẽ là trái tim của cả đội tuyển" 

TeamEU21Ranking

Ryder Cup 2020 là sự kiện lần thứ 43 trong lịch sử, được diễn ra từ 24-26/9 ở Whistling Straits, bang Wisconsin. Tuyển Châu Âu đang là đương kim vô địch.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi